21:59, 29/08/2024

Kho quà khủng từ chương trình tri ân khách hàng của MyTV

V.THÌN - T.BA

Mừng kỷ niệm 15 năm ra mắt dịch vụ truyền hình MyTV, hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh chương trình khuyến mại của dịch vụ truyền hình MyTV: “Tuổi mới rực rỡ - quà chất hết cỡ” để tri ân khách hàng. Tổng trị giá của chương trình lên tới 1,7 tỷ đồng.

Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, chương trình khuyến mại “Tuổi mới rực rỡ - quà chất hết cỡ” tiếp tục được triển khai đến ngày 30-9. Khách hàng tham gia chương trình có cơ hội trúng một trong các phần thưởng rất hấp dẫn với 1 giải đặc biệt trị giá gần 50 triệu đồng là xe máy Honda Air Blade 125 CBS 2024 phiên bản đặc biệt. Ngoài ra, chương trình còn có 63 giải nhất, mỗi giải là 1 SmartTV Samsung 4K 55inch đời mới và 190 giải nhì, mỗi giải là 1 máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9+ cá tính.

Từ ngày 1-8 đến ngày 30-9, tất cả khách hàng sử dụng Internet VNPT đăng ký mới dịch vụ Truyền hình MyTV sẽ nhận được mã dự thưởng. Chương trình cũng áp dụng cho khách hàng lắp đặt mới các gói cước tích hợp Internet và truyền hình MyTV như: Home Net+, Home Combo... Đặc biệt, khách hàng có thể tham dự chương trình nhiều lần tùy theo số lượng hợp đồng đăng ký mới; mã dự thưởng được cấp sau khi kết thúc chương trình (từ ngày 4 đến ngày 9-10). Khách hàng có thể tra cứu mã dự thưởng tại: https://khuyenmai.vinaphone.com.vn/. Chương trình sẽ tổ chức quay số xác định khách hàng trúng thưởng vào ngày 10-10.

Cũng theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, dịch vụ truyền hình MyTV, với công nghệ IPTV là sản phẩm cốt lõi tạo nên sự phát triển 15 năm qua của MyTV. Đây là dịch vụ tiên phong dẫn đầu trong phân khúc truyền hình trả tiền tại Việt Nam. Dịch vụ được cung cấp cùng mạng Internet của VNPT với 2 gói cước chính là gói chuẩn và gói nâng cao Plus, với mức giá từ 40.000 đồng/tháng. Với mỗi 1 tài khoản, khách hàng có thể đăng nhập tối đa trên 5 thiết bị và sử dụng cùng lúc trên 2 thiết bị bất kỳ không phân biệt SmartTV, Smartphone hay máy tính bảng. Đối với khách hàng sử dụng thiết bị ti vi đời cũ, VNPT trang bị cho khách hàng Smart Box để sử dụng dịch vụ với giá từ 30.000 đồng/tháng.

Hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang cung cấp đến khách hàng các gói cước tích hợp Internet và truyền hình MyTV phù hợp với mọi cá nhân, hộ gia đình. Với các gói cước tích hợp này, người dùng có thể sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ thiết yếu hàng ngày như Internet, di động và truyền hình với chi phí được tiết kiệm tối đa, đồng thời dễ dàng nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên của VNPT. Những gói cước tích hợp phổ biến dành cho khách hàng có thể kể đến như: Gói Home Net 2+, đây là gói combo Internet và Truyền hình MyTV, tốc độ cao 150Mbps, với giá chỉ từ 210.000 đồng/tháng; gói Home Mesh 2+ là gói combo Internet và Truyền hình MyTV, tốc độ cao 150Mbps, trang bị thêm Wifi Mesh - Net đi xuyên tường, phù hợp với mọi cấu trúc nhà ở, với giá chỉ từ 240.000 đồng/tháng. Hay như gói Home Tiết kiệm là gói Combo Internet, truyền hình MyTV và di động Vinaphone, với mức giá chỉ từ 239.000 đồng/tháng, khách hàng sở hữu Internet tốc độ cao 150Mbps, 1.000 phút thoại di động nội mạng Vinaphone và 15GB data chia sẻ nhóm.

Khách hàng hãy nhanh tay đăng ký thành công một trong các gói cước tích hợp có truyền hình MyTV để có cơ hội trúng phần quà hấp dẫn của chương trình tri ân kỷ niệm 15 năm ra mắt Truyền hình MyTV. Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể truy cập website: mytv.com.vn để tra cứu thể lệ chi tiết của chương trình cùng các chính sách, chương trình khuyến mại mới nhất. Để đăng ký dịch vụ hoặc nhận tư vấn trực tiếp, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài 18001166 (miễn phí) hoặc đến các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa.

V.THÌN - T.BA