21:13, 25/07/2024

VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G

V.THÌN - T.BA

Để thuê bao 2G duy trì liên lạc, giảm thiểu ảnh hưởng khi tắt sóng 2G vào tháng 9 tới, VinaPhone triển khai nhiều hoạt động đồng hành và các chính sách ưu đãi lớn dành cho khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G.

Nỗ lực triển khai

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, nhận thức tầm quan trọng, mức độ ảnh hưởng đến liên lạc của người dân khi thực hiện tắt sóng 2G, ngay từ đầu năm 2024, song song với việc xây dựng các giải pháp triển khai trên toàn hệ thống, VinaPhone đã truyền thông sâu rộng chủ trương, lộ trình tắt sóng 2G tới khách hàng, cộng đồng và xã hội. Tất cả khách hàng của VinaPhone đều được thông tin về lộ trình và lợi ích của việc tắt sóng 2G, nâng cấp lên 4G thông qua tin nhắn, cuộc gọi từ nhà mạng. Khách hàng cũng có thể dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu các thông tin trên website, tổng đài chăm sóc khách hàng, Facebook/Zalo, cửa hàng giao dịch và nhân viên hỗ trợ của VinaPhone.

Đặc biệt, với người dân ở vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo, khả năng tiếp cận với các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội hạn chế, còn tâm lý lo ngại về chi phí khi thực hiện chuyển đổi, VinaPhone cử nhân viên đến từng ngõ, gõ từng nhà để phổ biến về chương trình, hỗ trợ người dân, khách hàng chuyển đổi, tránh bị gián đoạn liên lạc khi sóng 2G ngừng phục vụ. Tại nhiều địa phương, VinaPhone đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, chính quyền từng xã, phường, thôn, xóm tham gia tuyên truyền đến người dân, mời những người đã chuyển đổi thành công cùng tham gia tuyên truyền đến cộng đồng xung quanh.

Trong thời gian cao điểm trước ngày 16-9-2024 (thực hiện tắt sóng 2G), VinaPhone tăng cường hỗ trợ qua tổng đài 18001091 và thực hiện cuộc gọi chủ động đến từng thuê bao 2G. Bất cứ khó khăn, vướng mắc nào của khách hàng trong quá trình chuyển đổi lên máy điện thoại 4G cũng sẽ được VinaPhone tư vấn, hỗ trợ kịp thời. Toàn bộ các chi nhánh của VinaPhone tại 63 tỉnh, thành phố đều đang tập trung cao độ để tạo điều kiện thuận lợi nhất hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển đổi.

Song song với việc tuyên truyền chuyển đổi sim 4G, lộ trình tắt sóng 2G, VinaPhone đã đầu tư xây dựng thêm nhiều trạm thu phát sóng 4G, phủ sóng rộng khắp đến tận các khu vực hải đảo và miền núi. VinaPhone liên tục được đánh giá là nhà mạng có tốc độ 4G nhanh nhất Việt Nam theo số liệu đo kiểm của các tổ chức quốc tế và của Bộ Thông tin và Truyền thông. VinaPhone cam kết đảm bảo vùng phủ sóng và chất lượng dịch vụ tốt nhất để chào đón 1,5 triệu thuê bao 4G sau khi chuyển đổi.

Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Để thuận tiện cho khách hàng khi nâng cấp lên điện thoại 4G, VinaPhone thiết kế các gói cước hấp dẫn và hỗ trợ máy điện thoại 4G đối với khách hàng đủ điều kiện hỗ trợ của VinaPhone. Khách hàng có thể lựa chọn các gói cước khác nhau phù hợp với nhu cầu và các dòng điện thoại khác nhau. Bên cạnh đó, VinaPhone cũng triển khai các chương trình hợp tác liên kết với chuỗi cửa hàng như: Thế giới di động, Điện máy Xanh… để hỗ trợ khách hàng nâng cấp máy.

Hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hỗ trợ 2 dòng máy điện thoại 4G cho khách hàng đủ điều kiện được hỗ trợ máy, cùng với các gói cước hấp dẫn chỉ từ 57.500 đồng/tháng (trong 6 tháng). Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, bên cạnh cung cấp dòng máy Smartphone 4G Mastel Hapi 20 với giá 0 đồng, đơn vị còn cung cấp đến khách hàng máy 4G cơ bản (Feature Phone) Raisecom T189 với giá 0 đồng để các khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng các dịch vụ cơ bản trên mạng 4G (gọi điện, nhắn tin) dễ dàng sử dụng máy, đảm bảo liên lạc thông suốt.

Bên cạnh chương trình ưu đãi tặng máy, các khách hàng nâng cấp điện thoại 4G còn được tặng 30GB data, được quyền đăng ký các gói cước ưu đãi với giá hấp dẫn, được tặng gói truyền hình MyTV dùng cho điện thoại di động smartphone với 125 kênh truyền hình, miễn phí data khi truy cập và xem ứng dụng MyTV… Để gia tăng trải nghiệm số cho khách hàng, người dân, VinaPhone còn tặng thêm dịch vụ chữ ký số điện tử để sử dụng trong các giao dịch trực tuyến như kê khai giao dịch cá nhân, giao dịch qua mobile banking…

Để được hỗ trợ chi tiết cách thức chuyển đổi lên máy điện thoại 4G và được tư vấn các ưu đãi tốt nhất, khách hàng trên địa bàn tỉnh có thể liên hệ với VinaPhone theo các cách sau: Gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091; đến các điểm giao dịch của đơn vị; liên hệ với nhân viên hỗ trợ của VinaPhone qua fanpage VNPT - VinaPhone. Khách hàng có thể tham khảo các chính sách ưu đãi của VinaPhone tại trang web http://vnpt.com.vn 

Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, để thực hiện tốt việc hỗ trợ khách hàng chuyển đổi lên máy 4G theo chủ trương của Bộ Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa mong nhận được sự phối hợp của các sở, ngành, địa phương trong công tác tuyên truyền sâu rộng về sự cần thiết chuyển đổi, thời điểm cần hoàn thành chuyển đổi để đông đảo người dân cùng phối hợp triển khai. Đơn vị cũng mong nhận được sự hợp tác của khách hàng để cùng đảm bảo liên lạc thông suốt sau thời điểm ngừng cung cấp dịch vụ cho máy 2G từ ngày 16-9-2024.

V.THÌN - T.BA