17:21, 07/07/2024

Thú vị giải đấu mini-golf

LÊ NA

Sáng 7-7, một giải đấu mini-golf được tổ chức tại TP. Nha Trang đã mang đến không gian chơi golf mới mẻ với những trải nghiệm thú vị dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em.

Giải được tổ chức tại sân One mini-golf - số 1 Yersin, Nha Trang cho những người tham gia tuổi từ 10 đến 70. Đặc biệt, trong dịp nghỉ hè nên giải tập trung vào đối tượng là trẻ em để các em có thêm sân chơi, trải nghiệm hoạt động ngoài trời.

Giải đấu mini-golf có nhiều cấp độ từ dễ đến khó và sẽ nâng lên ở từng lỗ, từ mặt phẳng đơn giản đến gồ ghề và những chướng ngại tạo nên sự thú vị cho người chơi tham gia giải đấu.

Các em nhỏ thích thú tham gia thi đấu cùng nhau.
Các em nhỏ thích thú tham gia thi đấu cùng nhau.

Đến tham gia giải đấu mini-golf, người chơi có những giây phút trải nghiệm sân golf 18 lỗ với những thử thách đánh bóng vào lỗ theo độ khó tăng dần. Đối với trẻ em sẽ được các hướng dẫn viên hướng dẫn kỹ thuật cầm gậy, đánh bóng và theo sát để ghi thành tích từng lượt đấu.

Lần đầu trải nghiệm môn thể thao đặc biệt này nên đa số các em học sinh đã vô cùng phấn khích. Với tinh thần thoải mái và mở rộng trải nghiệm cho các em, buổi giao lưu thi đấu đã mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho các em học sinh tại phố biển.

Em Nguyễn Lân Kỳ (15 tuổi) cho biết: "Đây là lần đầu tiên được tiếp xúc với bộ môn golf và rất háo hức tham gia giải đấu cùng các bạn. Em thấy môn thể thao này mới lạ và bổ ích, em được tham gia thi đấu ở các địa hình khác nhau, từ dễ đến khó. Đặc biệt, sân mini-golf có vị trí ngay trung tâm thành phố nên em có thể thường xuyên đến chơi cùng bạn bè vào dịp nghỉ hè”. 

Bên cạnh đó, golf là môn thể thao ít đối kháng nên tỷ lệ an toàn khi chơi là rất cao nên nhiều bố mẹ đã lựa chọn golf để trải nghiệm cùng các bé.

Hướng dẫn viên hướng dẫn các em kỹ thuật cầm gậy, đánh bóng.
Hướng dẫn viên hướng dẫn các em kỹ thuật cầm gậy, đánh bóng.

Dẫn con trai tham gia, chị Phạm Thị Thanh Trúc (phường Vĩnh Thọ) chia sẻ: "Tôi không ngờ bộ môn golf lại thu hút nhiều trẻ em tham gia đến đây như vậy. Con trai tôi rất thích thú, bộ môn này giúp cho trẻ rèn luyện được tính cẩn thận và kỹ năng quan sát. Đây là một trải nghiệm đáng nhớ cho trẻ và cả gia đình vào dịp hè năm nay ".

Theo đó, giải đấu mini-golf không chỉ mang lại niềm vui và sự hứng khởi cho các em nhỏ mà nhiều người lớn tuổi cũng hào hứng tham gia. 

Giải đấu mini-golf thu hút nhiều lứa tuổi tham gia giao lưu thi đấu.
Giải đấu mini-golf thu hút nhiều lứa tuổi tham gia giao lưu thi đấu.

Bà Nguyễn Thị Lưu (65 tuổi, xã Phước Đồng) - cho hay đây là lần đầu tiên được chơi golf nên đã tập luyện vài buổi để tăng thêm tự tin khi tham gia thi đấu.

"Hôm nay, tôi thi đấu với tinh thần vui chơi lành mạnh nên tôi rất thoải mái và yêu đời. Tôi thấy đây là hoạt động rất thú vị, bộ môn golf không chỉ dành cho các bạn trẻ mà những người lớn tuổi vẫn có thể tham gia tập luyện thường xuyên để tăng cường thêm sức khỏe là việc hết sức cần thiết.” – bà Lưu chia sẻ.

Được biết, dự kiến, giải đấu sẽ được tổ chức thường xuyên vào cuối tuần khi số lượng người tham gia ổn định và Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng gồm: gậy golf, huân chương, sách thiếu nhi (chỉ dành tặng cho trẻ em).

LÊ NA