22:58, 20/06/2024

Sôi động Vòng chung kết Euro 2024 trên truyền hình MyTV

V.THÌN - T.BA

Vòng chung kết UEFA Euro 2024 - nơi quy tụ 24 cái tên xuất sắc nhất của bóng đá Châu Âu đã khởi tranh. Trận chung kết mùa giải thứ 17 của giải đấu sẽ diễn ra tại sân Olympia của Union Berlin, nước Đức vào ngày 15-7. Truyền hình MyTV đang mang đến cho những tín đồ bóng đá những trận cầu hấp dẫn, sôi động trên khắp các sân cỏ nước Đức mùa hè này.

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT sở hữu bản quyền phát sóng toàn bộ 51 trận đấu tại vòng đấu quyết định của mùa giải Euro năm nay. Khán giả có thể dễ dàng theo dõi sự kiện bóng đá được trông đợi nhất mùa hè này mọi lúc, mọi nơi với hệ thống truyền hình MyTV đa nền tảng, vào 3 khung giờ: Sớm nhất là các trận đá vào khung 20 giờ; còn lại hầu hết các trận đấu của giải sẽ diễn ra vào 23 giờ và 2 giờ sáng (giờ Việt Nam). Khán giả chỉ cần tải app MyTV, đăng ký tài khoản miễn phí và đón xem toàn bộ các trận trên mục Sự kiện trực tiếp của MyTV. Với mỗi tài khoản MyTV có thể sử dụng trên các loại thiết bị khác nhau như: Smartphone/máy tính bảng (iOS hệ điều hành 10.0 trở lên hoặc Android 5.0 trở lên), app MyTV trên SmartTV, SmartBox hoặc website MyTV.

Để giúp khán giả thưởng thức trọn vẹn Vòng chung kết Euro 2024 và những sự kiện thể thao quốc tế hấp dẫn nhất mùa hè này, truyền hình MyTV ưu đãi giảm giá 50% gói cước Nâng cao Plus với giá chỉ từ 32.500 đồng/tháng (giá gốc 65.000 đồng/tháng). Chương trình áp dụng duy nhất khi khách hàng mua gói vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần, từ nay đến hết ngày 29-6. Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu tài khoản MyTV Nâng cao Plus sẽ có bộ sưu tập 170 kênh truyền hình thịnh hành, kho phim và show giải trí hấp dẫn, chùm kênh thể thao SPOTV độc quyền và được tặng kèm gói phim Galaxy Play cao cấp. Một tài khoản có thể đăng nhập tối đa trên 5 thiết bị và xem đồng thời trên 2 thiết bị (không phân biệt tivi, smartphone, website).

Đặc biệt, khách hàng có cơ hội "giải nhiệt" mùa bóng với chương trình quay thưởng “Sinh nhật nóng - Cháy mùa bóng” lên tới 7,9 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng đăng ký/gia hạn gói cước Internet VNPT kèm truyền hình MyTV từ 3 tháng nhận cơ hội trúng một trong hàng ngàn quà tặng chất như: SmartTV Samsung 75inch, điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5, loa Bluetooth JBL. Chương trình triển khai đến ngày 14-7 dành cho thuê bao VinaPhone và khách hàng sử dụng Internet VNPT. 

Theo dõi Euro 2024 trên MyTV, khán giả không thể bỏ lỡ những trận cầu hấp dẫn tại 2 bảng đấu “tử thần”: Bảng B có sự góp mặt của đội tuyển Tây Ban Nha, Italia, Croatia cùng Albania - đội được xem là ẩn số thú vị ở giải lần này; trong khi đó, bảng D có sự xuất hiện của 2 “gã khổng lồ” Pháp, Hà Lan cùng với Ba Lan và Áo. Kỳ Euro 2024 còn có thể là màn chia tay của nhiều cầu thủ danh tiếng như: Cristiano Ronaldo, Modric, Pepe, Manuel Neuer… Tất cả sẽ đều nỗ lực hết sức cho giải đấu cấp châu lục cuối cùng của mình. Euro 2024 còn đặc biệt với trái bóng Fussballliebe do hãng Adidas sản xuất vốn được ca tụng là trái bóng thi đấu hiện đại nhất thế giới. Đây là phiên bản nâng cấp của trái bóng thi đấu chính thức tại World Cup 2022 diễn ra tại Qatar. Fussballliebe có giá 170 USD (hơn 4 triệu VNĐ), tích hợp công nghệ hiện đại, cung cấp mọi dữ liệu liên quan tới trái bóng, hỗ trợ tổ trọng tài VAR đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, với việc phát sóng toàn bộ các trận đấu tại Vòng chung kết Euro 2024 trên MyTV, đơn vị mong muốn mang lại những trận cầu hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ trên địa bàn tỉnh. Cùng với đó, những chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn mùa Euro 2024 cũng được đơn vị triển khai kịp thời đến khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng đang được triển khai, khách hàng có thể liên hệ đến điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa; truy cập https://my.vnpt.com.vn/adv/KM2024 hoặc liên hệ đến tổng đài tư vấn và hỗ trợ: 18001166 (miễn phí).

V.THÌN - T.BA