MyVNPT là ứng dụng giúp khách hàng sử dụng sim VinaPhone quản lý tốt các sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có nhiều tính năng, tiện ích khác mà người dùng nên cài đặt để sử dụng.
Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, MyVNPT là ứng dụng được triển khai bởi VinaPhone, nhằm mang lại cho khách hàng những tiện ích, trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và giúp VinaPhone phục vụ khách hàng tốt hơn. Để tải app MyVNPT, trường hợp khách hàng sử dụng điện thoại Android, chỉ cần vào cửa hàng CH Play trên điện thoại rồi nhập tìm kiếm MyVNPT, sau đó tiến hành cài đặt để sử dụng ứng dụng này. Trường hợp khách hàng sử dụng điện thoại iPhone, chỉ cần vào App Store, sau đó chọn biểu tượng kính lúp tìm kiếm ở phía dưới góc phải điện thoại, nhập từ khóa MyVNPT trên thanh tìm kiếm và nhận để tiến hành cài đặt và sử dụng ứng dụng.
Sau khi cài đặt app MyVNPT, khách hàng cần đăng nhập để sử dụng các tiện ích trên ứng dụng này. Trường hợp khách hàng đăng nhập bằng số điện thoại, cần nhập số điện thoại VinaPhone, chọn gửi mã OTP, sau đó nhập mã từ hệ thống gửi về và tiến hành đăng nhập. Trường hợp khách hàng đăng nhập bằng mật khẩu, cần nhập số điện thoại VinaPhone, chọn đăng nhập bằng mật khẩu, tiếp tục chọn quên mật khẩu, sau đó tạo mật khẩu mới và tiến hành đăng nhập. Trường hợp đăng nhập qua 3G/4G, khách hàng cần bật dữ liệu 3G/4G trên điện thoại sau đó chọn đăng nhập qua 3G/4G, hệ thống sẽ tự động nhận diện số thuê bao và đăng nhập. Khách hàng cũng có thể chọn đăng nhập qua Google bằng cách chọn biểu tượng Google, sau đó nhập thông tin tài khoản Google, số điện thoại VinaPhone đã đăng ký MyVNPT và tiến hành đăng nhập. Khách hàng đăng nhập qua Facebook, chọn biểu tượng Facebook, nhập tài khoản Facebook và số điện thoại VinaPhone đã đăng ký MyVNPT sau đó tiến hành đăng nhập.
Giao dịch viên VNPT - Khánh Hòa hướng dẫn khách hàng cài đặt app MyVNPT. |
Sử dụng app MyVNPT khách hàng có thể thuận lợi nhiều tiện ích như: Đối với cập nhật thông tin thuê bao, nếu như trước đây khách hàng trên địa bàn tỉnh phải thực hiện tại điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, thì với app MyVNPT, khách hàng hoàn toàn có thể cập nhật thông tin thuê bao của mình. Khách hàng khi nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin thuê bao, chỉ cần đăng nhập vào app MyVNPT, tại giao diện chính chọn “Thông tin thuê bao” sau đó cập nhật thông tin, rồi xác nhận đồng ý điều khoản và nhập mã OTP hệ thống gửi về; tiến hành chụp ảnh theo hướng dẫn; cuối cùng hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và tiến hành cập nhật thông tin thuê bao cho khách hàng. Đối với tra cứu thông tin thuê bao, tại giao diện chính của trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn mục “Thông tin thuê bao”, tất cả các thông tin về thuê bao chính chủ, ngày sinh, căn cước công dân, địa chỉ sẽ được hiển thị.
Sử dụng app MyVNPT, khách hàng còn dễ dàng tra cứu các tin tức khuyến mãi của VinaPhone. Để tra cứu, tại giao diện trang chủ của ứng dụng MyVNPT, khách hàng cần chọn mục “Menu”, sau đó chọn tiếp vào mục “Tin tức khuyến mãi”. Các chương trình khuyến mãi được VinaPhone triển khai đến khách hàng sẽ được cập nhật liên tục tại đây. Khách hàng có nhu cầu đổi sim 4G của VinaPhone cũng có thể đăng ký ngay trên ứng dụng MyVNPT. Khi ấy, tại giao diện chính của ứng dụng, khách hàng cần chọn mục “Đổi sim 4G”, sau đó tiến hành nhập các thông tin mà hệ thống yêu cầu. Nhân viên VNPT sau khi tiếp nhận thông tin sẽ liên hệ ngay với khách hàng để tiến hành đổi sim. Cũng tại ứng dụng MyVNPT, khách hàng còn có thể tra cứu lịch sử cuộc gọi, tin nhắn mà khách hàng thực hiện trên sim VinaPhone. Để tra cứu, tại giao diện chính của ứng dụng, tại mục “Dịch vụ ưa thích”, khách hàng chọn “Xem tất cả”; sau đó kéo xuống mục “Hỗ trợ khách hàng”, chọn “Lịch sử sử dụng” và chọn tiếp “Lấy mã”, khách hàng có thể tra cứu được tất cả các cuộc gọi, tin nhắn. Thao tác này còn giúp khách hàng kiểm tra được dịch vụ nào đang trừ tiền trên thuê bao của mình.
Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, bên cạnh các tính năng trên, khi sử dụng app MyVNPT, khách hàng còn có thể quản lý tập trung toàn bộ thông tin tài khoản và dịch vụ viễn thông, truyền hình MyTV… của VNPT mà mình đang sử dụng. Khách hàng cũng có thể dễ dàng tra cứu chi tiết cước dịch vụ, đăng ký gói cước nhanh chóng, thanh toán hóa đơn dịch vụ một cách dễ dàng… Ngoài ra, trên giao diện của ứng dụng MyVNPT còn có rất nhiều tiện ích thú vị khác đang chờ khách hàng khám phá.
V.THÌN - T.BA
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin