22:11, 23/05/2024

Tiết kiệm chi phí khi thanh toán điện, nước qua VNPT Money

V.THÌN - T.BA 

Chào đón hè 2024, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh chương trình ưu đãi “Tiết kiệm 15.000 đồng khi thanh toán điện, nước qua VNPT Money”.

Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, VNPT Money là sản phẩm tài chính số của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT). Đây là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, bao gồm các dịch vụ tiền di động (Mobile Money), ví điện tử và tài khoản ngân hàng, giúp khách hàng dễ dàng thanh toán các dịch vụ thiết yếu, như: Nạp và mua thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn VNPT, thanh toán cước truyền hình MyTV, học phí VNEdu, điện, nước… Bên cạnh đó, VNPT Money còn cung cấp giải pháp thanh toán cho các dịch vụ đời sống hàng ngày, như: Mua sắm trên Tiki, mua vé máy bay, vé tàu xe... và dịch vụ công: Thuế, lệ phí trước bạ, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế... Với những ưu việt của sản phẩm số hiện đại, VNPT Money hỗ trợ người dùng có thể nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, nhanh chóng, an toàn.

Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ, VNPT Money thường xuyên triển khai nhiều ưu đãi thiết thực, mang lợi ích tới khách hàng ngay khi sử dụng những dịch vụ quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Riêng trong dịp hè 2024, VNPT Money triển khai chương trình “Tiết kiệm 15.000 đồng khi thanh toán điện, nước qua VNPT Money”. Cụ thể, chương trình được triển khai từ ngày 4-5 đến 31-7 dành cho khách hàng có tài khoản VNPT Money (tài khoản ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money định danh), chưa từng thanh toán tiền điện hoặc tiền nước qua VNPT Money, trong khoảng thời gian từ ngày 1-5-2023 đến 30-4-2024.

Trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng sẽ được nhận một trong hai khuyến mại như sau: Đối với khách hàng thanh toán tiền điện, sau khi thanh toán hóa đơn điện với số tiền thực trả tối thiểu 300.000 đồng/giao dịch sẽ được hoàn 15.000 đồng vào tài khoản ví VNPT Money hoặc Mobile Money. Đối với khách hàng thanh toán tiền nước, sau khi thanh toán với số tiền thực trả tối thiểu 100.000 đồng/giao dịch sẽ được hoàn 15.000 đồng vào tài khoản ví VNPT Money hoặc Mobile Money. Các giao dịch thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc tài khoản liên kết sẽ được hoàn tiền vào ví VNPT Pay. Các giao dịch thanh toán bằng nguồn tiền Mobile Money sẽ được hoàn tiền vào Mobile Money.

Cũng theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, ngoài chương trình khuyến mại này, còn có rất nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng khi thanh toán qua VNPT Money. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website https://vnptpay.vn/web/khuyenmai; liên hệ đến tổng đài 18001091 (nhánh 3) hoặc các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa trên địa bàn tỉnh.

Nâng cấp gói MyTV nâng cao Plus dễ dàng, ngay trên màn hình ti vi

* Hiện nay, tất cả thuê bao MyTV Fix đang sử dụng gói “Trải nghiệm” trên toàn quốc có thể thực hiện nâng cấp hoặc mua lên gói cước MyTV nâng cao Plus theo hình thức đóng trước cước tương ứng thời gian sử dụng dịch vụ có thể dễ dàng thực hiện trên màn hình giao diện ti vi và sử dụng ngay được dịch vụ. Tính năng sẽ được hỗ trợ trên các nền tảng như: SmartTV Android, SmartTV HTML5 (Samsung/LG), Box Android, Box ATV và các thiết bị khác có hỗ trợ.

* Để thực hiện, bước 1, tại màn hình trang chủ ứng dụng MyTV Fix trên SmartTV, khách hàng vào mục Cài đặt > Mua gói > bấm vào nút “Mua gói” nâng cao Plus. Bước 2, tại màn hình thông tin thanh toán, khách hàng lựa chọn chu kỳ và phương thức thanh toán; sau đó bấm vào nút “Thanh toán” để tiếp tục. Bước 3, khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng hoặc ứng dụng VNPT Money để quét QR code thanh toán và sử dụng dịch vụ.

* Mọi thông tin về dịch vụ, gói cước, khách hàng vui lòng tham khảo tại website MyTV; liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí) để được lắp đặt, tư vấn và hỗ trợ.

V.THÌN - T.BA