11:14, 07/03/2024

Đến Vietravel chi nhánh Nha Trang đổi rác thải lấy quà tặng

XUÂN THÀNH

Ngày 7-3, đại diện Vietravel chi nhánh Nha Trang cho biết, Vietravel đang phát động chiến dịch Go Green năm 2024 với chủ đề “Mùa Xuân xanh - Vì một hành tinh xanh”.

Khách đến Vietravel chi nhánh Nha Trang đổi rác thải lấy quà tặng góp phần bảo vệ môi trường
Khách đến Vietravel chi nhánh Nha Trang đổi rác thải lấy quà tặng góp phần bảo vệ môi trường.

Theo đó, để góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường và xây dựng ý thức cộng đồng, Vietravel triển khai chương trình đổi rác thải lấy quà tặng từ nay đến hết ngày 31-3-2024. Cụ thể, khách đến các chi nhánh Vietravel Đà Nẵng, Nha Trang hoặc Cần Thơ và mang theo giấy hoặc pin đã sử dụng sẽ được đổi lấy các sticker và phần quà tương ứng với số lượng rác thải. Cụ thể, khách mang 10 pin hoặc 5kg giấy sẽ được 1 bút hoặc 1 sổ tay và 1 sticker cài áo;  20 pin hoặc 10kg giấy sẽ được 1 cấy sen đá và 2 sticker cài áo; 30 pin hoặc 15kg giấy sẽ được  túi cói và 3 sticker cài áo…Sau khi chương trình kết thúc, lượng rác thải thu gom được sẽ được Vietravel chuyển đến các đơn vị xử lý rác thải một cách chuyên nghiệp, đảm bảo việc xử lý rác thải an toàn và thân thiện với môi trường.

 

Trước đó, Vietravel chi nhánh Nha Trang đã tài trợ cho TP. Nha Trang các thùng rác đặt tại khu vực trung tâm, công viên để thu gom, phân loại rác thải góp phần xây dựng môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp. 

THÀNH NGUYỄN