23:48, 01/02/2024

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán qua VNPT Pay

V.THÌN - T.BA

Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa giới thiệu đến khách hàng trên địa bàn tỉnh nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán qua VNPT Pay.

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, VNPT Money là sản phẩm tài chính số của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT). Đây là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, bao gồm các dịch vụ tiền di động (Mobile Money), ví điện tử và tài khoản ngân hàng, giúp khách hàng dễ dàng thanh toán các dịch vụ thiết yếu, như: Nạp và mua thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn VNPT, thanh toán cước truyền hình MyTV, học phí VNEdu, điện, nước… VNPT Money còn cung cấp giải pháp thanh toán cho các dịch vụ đời sống hàng ngày, như: Mua sắm trên Tiki, mua vé máy bay, vé tàu, xe... và dịch vụ công: Thuế, lệ phí trước bạ, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế... Với những ưu việt của sản phẩm số hiện đại, VNPT Money hỗ trợ người dùng có thể nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, nhanh chóng, an toàn.

Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ, VNPT Money thường xuyên triển khai nhiều ưu đãi thiết thực, mang lợi ích tới khách hàng ngay khi sử dụng những dịch vụ quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Đặc biệt, chào đón xuân Giáp Thìn 2024, VNPT Pay triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng khi thanh toán qua VNPT Pay. Cụ thể, chương trình “Quà tặng bạn mới - Lợi nhuận tới 8%” được triển khai từ ngày 1 đến 20-2 dành cho khách hàng có tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay hoặc Mobile Money đã định danh theo quy định) thực hiện tích lũy lần đầu tiên trên dịch vụ Siêu tích lũy. Khách hàng sau khi tích lũy lần đầu tiên thành công sẽ được nhận thưởng mỗi ngày kể từ ngày đầu tiên nhận được lợi nhuận của sản phẩm Siêu tích lũy, với tỷ suất lợi nhuận tới 8%.

Trong khi đó, chương trình “Đón Tết Giáp Thìn, hóa thân Rồng Du Ký, săn tiền tỷ cùng VNPT Money” là chương trình trò chơi Tết của ứng dụng tài chính số VNPT Money đã thu hút đông đảo người dùng. Để chơi trò chơi này, khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản trên ứng dụng VNPT Money và truy cập vào mục “Tết 2024” tại trang chủ, sau đó nhận được một quả trứng rồng và bắt đầu hành trình thú vị. Qua mỗi lượt chơi, “bé trứng” sẽ được chăm sóc, dần nâng cấp và hóa thành Rồng Du Ký để thám hiểm 5 đảo rồng với nhiều trò chơi lạ mà quen. Với thiết kế đồ họa sinh động, sắc nét, VNPT Money đã mang đến trải nghiệm game mượt mà, lôi cuốn, hấp dẫn người chơi. Kho quà của chương trình lên tới 1,4 tỷ đồng, gồm nhiều giải giá trị như: iPhone 15 Promax, tài khoản 60 triệu đồng tiền mặt. Đặc biệt, người chơi còn có cơ hội nhận lì xì tài lộc từ VNPT Money với các mệnh giá may mắn 666 đồng - 6.868 đồng - 28.000 đồng - 68.000 đồng - 268.000 đồng hay lì xì tới 5 triệu đồng.

Cũng trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, VNPT Pay còn triển khai chương trình “Tết hay đi đã có VNPT Money” dành cho khách hàng có tài khoản VNPT Money; khách hàng đăng ký mới lần đầu tài khoản VNPT Money trong thời gian triển khai chương trình và hoàn thành định danh trong vòng 48 giờ kể từ khi đăng ký tài khoản; khách hàng đã đăng ký tài khoản VNPT Money trước thời gian triển khai chương trình và đăng nhập ứng dụng VNPT Money trong vòng 90 ngày trước chương trình. Theo đó, mỗi khách hàng sẽ được nhận 1 gói voucher giá trị để hỗ trợ thanh toán vé máy bay, vé xe, vé tàu, nạp tiền tài khoản VETC.

Ngoài ra, VNPT Pay còn phối hợp với hãng hàng không Vietjet mở dịch vụ “đưa đón” mai, đào về nhà từ ngày 25-1 trên website, ứng dụng Vietjet, hệ thống phòng vé, đại lý của hãng. Các chuyến bay khởi hành trong khoảng thời gian từ ngày 25-1 đến 24-2. Khách hàng thanh toán qua VNPT PAY sẽ được ưu đãi mỗi khách được vận chuyển 1 bó với giá 450.000 đồng.

Ngoài các chương trình nói trên, còn có rất nhiều chương trình cùng VNPT Money. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website https://vnptpay.vn/web/khuyenmai; liên hệ đến tổng đài 18001091 (nhánh 3) hoặc các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa trên địa bàn tỉnh.

V.THÌN - T.BA