19:56, 03/08/2023

​​​​​​​Nhiều nội dung hấp dẫn trên truyền hình MyTV

V.THÌN - T.BA

Trong tháng 8-2023, bên cạnh phát sóng nhiều giải thể thao hấp dẫn như: Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023; Ngoại hạng Anh mùa giải 2023 - 2024; Giải vô địch quốc gia Night Wolf V-League 2023; Giải vô địch siêu xe Úc 2023…, truyền hình MyTV còn mang đến cho khán giả nhiều nội dung hấp dẫn, phong phú khác, nhất là các bộ phim hành động, tình cảm hấp dẫn. 

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, truyền hình MyTV của VNPT là một trong những dịch vụ truyền hình Internet đầu tiên tại Việt Nam, với số lượng kênh phong phú, kho VOD khổng lồ nhiều phim truyện, phim bộ độc quyền và các gói nội dung bổ sung hấp dẫn. Đặc biệt, MyTV còn hấp dẫn người xem truyền hình bởi các chương trình thể thao sẽ phát trên các kênh VTVcab, K+ trên truyền hình MyTV như các giải bóng đá hàng đầu thế giới, các giải tennis hấp dẫn và nhiều chương trình thể thao đặc sắc khác.

Trong tháng 8, dịch vụ truyền hình MyTV phát sóng trọn vẹn Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023 tại mục Sự kiện Trực tiếp, một số trận trên kênh truyền hình Quốc hội và trên các kênh VTV Cab của truyền hình MyTV. Với Giải bóng đá vô địch quốc gia 2023 (Night Wolf V. League 2023), MyTV tiếp phát các trận trên kênh VTV, HTV và một số trận phát tại mục Sự kiện Trực tiếp. Trong khi đó, Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2023 và Cúp Quốc gia 2023, MyTV sẽ có clip highlight/trận tại mục Thể thao.

Những tín đồ bóng đá không thể bỏ lỡ Giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2023 - 2024 sẽ khởi tranh vào ngày 12-8, với nhiều trận cầu tâm điểm sẽ được phát sóng trực tiếp và độc quyền trên các kênh K+ trên truyền hình MyTV. Trong khi đó, Giải vô địch siêu xe Úc 2023 (The Supercars Championship 2023) là mùa giải thứ 25 của giải đua xe hàng đầu nước Úc sẽ được truyền hình MyTV phát sóng trực tiếp tại mục Sự kiện Trực tiếp…

 Cũng trong tháng 8, khán giả của truyền hình MyTV sẽ được xem rất nhiều phim mới là các chùm phim ăn khách với nhiều đề tài phù hợp với thị hiếu người xem. Cụ thể, bộ phim tình cảm “Người dấu yêu” của Hàn Quốc; bộ phim hình sự “Kẻ chủ mưu” của Trung Quốc; bộ phim hành động “Ai là kẻ sát nhân?” của Hàn Quốc.

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, bên cạnh các nội dung đặc sắc nêu trên, trong thời gian tới, dịch vụ truyền hình MyTV tiếp tục triển khai nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ MyTV, khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hoặc tổng đài 18001166, 800126 (miễn phí).

Chương trình khuyến mại “Mở nhanh tay - Quà hay nhận trọn”

Theo thông tin từ Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, từ nay đến hết ngày 30-9, khách hàng trên địa bàn tỉnh khi đăng ký tài khoản VNPT Money sẽ nhận ngay combo 3 voucher khuyến mại trị giá tới 45.000 đồng để thanh toán đa dịch vụ trên ứng dụng VNPT Money. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thểm xem tại địa chỉ: https://km.vnptmoney.vn/mm45K.

V.THÌN - T.BA