23:02, 29/06/2023

Mở VNPT Money được tặng 3 voucher khuyến mại

V.THÌN - T.BA

 

VNPT Money - dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt sử dụng tài khoản viễn thông do VNPT cung cấp cho các thuê bao Vinaphone được đánh giá là sản phẩm tài chính số gần gũi với người dùng. Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ, từ nay đến ngày 31-7-2023 Khách hàng đăng ký mới tài khoản VNPT Money (tài khoản Ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc tài khoản Mobile Money định danh thông tin theo quy định) được tặng 3 voucher khuyến mại.

Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, VNPT Money là sản phẩm tài chính số của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT). Đây là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, bao gồm các dịch vụ tiền di động (Mobile Money), ví điện tử và tài khoản ngân hàng, giúp khách hàng dễ dàng thanh toán các dịch vụ thiết yếu, như: Nạp và mua thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn VNPT, thanh toán cước truyền hình MyTV, học phí VNEdu, điện, nước… Bên cạnh đó, VNPT Money còn cung cấp giải pháp thanh toán cho các dịch vụ đời sống hàng ngày, như: Mua sắm trên Tiki, mua vé máy bay, vé tàu xe..., và dịch vụ công: Thuế, lệ phí trước bạ, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...

 

 

Với những ưu việt của sản phẩm số hiện đại, VNPT Money hỗ trợ người dùng có thể nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, nhanh chóng, an toàn.

Cách đăng ký tài khoản Mobile Money:

Bước 1: Tải ứng dụng VNPT Money miễn phí trên Apple Store/CH Play.

Bước 2: Nhập số điện thoại đăng ký và nhập mã OTP được gửi về điện thoại.

Bước 3: Tạo mật khẩu và xác thực lại mật khẩu vừa tạo.

Bước 4: Nhập thông tin cá nhân, thực hiện định danh và liên kết ngân hàng để hoàn tất đăng ký.

Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ, từ nay đến ngày 31-7-2023, VNPT Money triển khai nhiều ưu đãi thiết thực, mang lợi ích tới khách hàng ngay khi sử dụng những dịch vụ quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Cụ thể, chương trình “Mở VNPT Money - tặng 3 voucher khuyến mại” dành cho khách hàng đăng ký mới tài khoản VNPT Money (tài khoản ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản VNPT Money định danh thông tin theo quy định). Sau khi đăng ký mới thành công tài khoản VNPT Money, khách hàng sẽ nhận được đồng thời 3 voucher như sau: Voucher 1 là 10% trị giá thanh toán (tối đa 10.000 đồng) dùng để thanh toán các dịch vụ bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money, hạn sử dụng voucher trong 7 ngày kể từ khi khách hàng đăng ký mới và định danh thành công. Voucher 2 là 20% trị giá thanh toán (tối đa 15.000 đồng) để thanh toán các dịch vụ bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc Mobile Money, hạn sử dụng voucher trong 7 ngày kể từ sau hạn sử dụng Voucher 1. Voucher 3 là 30% trị giá thanh toán (tối đa 20.000 đồng) để thanh toán các dịch vụ bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc Mobile Money, hạn sử dụng voucher trong 7 ngày kể từ sau hạn sử dụng Voucher 2.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website https://vnptpay.vn/web/khuyenmai; liên hệ đến tổng đài 18001091 (nhánh 3) hoặc các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa trên địa bàn tỉnh.

V.THÌN - T.BA