03:09, 08/09/2021

Hỗ trợ hơn 1 tấn rau xanh cho đoàn viên công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn ngành Giáo dục

Ngày 8-9, Công đoàn cơ sở Trường THPT Hoàng Hoa Thám (huyện Diên Khánh) tổ chức hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn ngành Giáo dục trên địa bàn thành phố Nha Trang.

 

Ngày 8-9, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trường THPT Hoàng Hoa Thám (huyện Diên Khánh) tổ chức hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các CĐCS thuộc Công đoàn ngành Giáo dục trên địa bàn thành phố Nha Trang.

 

Cụ thể, đơn vị đã trao hơn 1 tấn rau xanh các loại để hỗ trợ các nhà giáo, người lao động của các CĐCS trực thuộc Công đoàn ngành Giáo dục trên địa bàn TP. Nha Trang. Đây là hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ, động viên các nhà giáo, người lao động; đồng thời góp phần hỗ trợ nông dân huyện Diên Khánh tiêu thụ rau xanh.

 

Rau xanh được Công đoàn ngành Giáo dục tiếp nhận, phân bổ cho các CĐCS để hỗ trợ các nhà giáo, người lao động
Rau xanh được Công đoàn ngành Giáo dục tiếp nhận, phân bổ cho các công đoàn cơ sở để hỗ trợ các nhà giáo, người lao động

 

Được biết, hưởng ứng phát động của Liên đoàn Lao động tỉnh về việc hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các khu cách ly trên địa bàn tỉnh, đồng thời giúp nông dân tiêu thụ rau xanh trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đến ngày 8-9, Công đoàn ngành Giáo dục đã vận động các CĐCS đóng góp, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các vùng bị phong tỏa, các khu cách ly trên địa bàn tỉnh với giá trị hàng hóa hơn 115 triệu đồng. Vận động cán bộ, nhà giáo, người lao động ở 100% CĐCS trực thuộc đóng góp 1 ngày lương ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19 với tổng số tiền hơn 434 triệu đồng.

 

V.T