10:07, 15/07/2021

VNPT Shop - Kênh mua sắm trực tuyến nhiều ưu đãi

Đến với kênh mua sắm trực tuyến VNPT Shop tại địa chỉ: https://shop.vnpt.vn khách hàng có thể chủ động chọn lựa, đăng ký các gói cước, sản phẩm hoặc dịch vụ một cách nhanh chóng, tiện ích và dễ dàng. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký sử dụng các gói cước trên VNPT Shop.
 

Đến với kênh mua sắm trực tuyến VNPT Shop tại địa chỉ: https://shop.vnpt.vn khách hàng có thể chủ động chọn lựa, đăng ký các gói cước, sản phẩm hoặc dịch vụ một cách nhanh chóng, tiện ích và dễ dàng. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký sử dụng các gói cước trên VNPT Shop.
 
Với phương thức đăng ký gói cước, dịch vụ qua kênh mua sắm trực tuyến VNPT Shop, khách hàng có thể chủ động chọn lựa, đăng ký các gói cước, sản phẩm hoặc dịch vụ theo nhu cầu một cách nhanh chóng, tiện ích và dễ dàng hơn. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website VNPT Shop tại địa chỉ: https://shop.vnpt.vn sẽ dễ dàng tìm kiếm và đăng ký các gói cước di động, đăng ký lắp đặt gói cước Internet cáp quang tốc độ cao, truyền hình và các gói tích hợp… 
 
Trên VNPT Shop đang có nhiều sản phẩm dịch vụ với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lựa chọn sử dụng theo nhu cầu của mình. Cụ thể, khách hàng có thể đăng ký các gói cước di động với dung lượng data tốc độ cao từ 1GB đến 2GB/ngày như: D30S, D60S, VD149S… với giá ưu đãi, tiết kiệm đến 30% giá gói cước so với thông thường. Theo đó, đăng ký sử dụng gói D30S, chỉ với 52.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí 1.500 phút gọi nội mạng, 30 phút ngoại mạng và 1GB dung lượng sử dụng mỗi ngày. Với gói D60S, chỉ với 70.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí 1.500 phút gọi nội mạng, 50 phút ngoại mạng và 2GB dung lượng sử dụng mỗi ngày. Đăng ký sử dụng gói VD149S, chỉ với 87.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí các cuộc gọi nội mạng, 200 phút gọi ngoại mạng, 200 tin nhắn SMS nội mạng mỗi tháng và 4GB dung lượng sử dụng mỗi ngày. Để được hưởng các ưu đãi này, khách hàng cần mua gói cước với chu kỳ 6 tháng.
 
Bên cạnh đó, VNPT Shop hiện có nhiều gói cước ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng. Với gói “Bánh mì”, trong 12 tháng đầu tiên đăng ký sử dụng, chỉ với 25.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ có 2GB dung lượng tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày, khi hết tốc độ cao sẽ tự động chuyển về tốc độ thường và không bị ngừng truy cập; khách hàng có thể truy cập ứng dụng Zalo, ZingMP3 không giới hạn trong vòng 30 ngày. Với gói “Trà sữa size L 6 tháng”, chỉ với 395.000 đồng/6 tháng, khách hàng sẽ được miễn phí mỗi tháng 1.000 phút nội mạng di động VinaPhone và 15GB data sử dụng trong 30 ngày; gói “Trà sữa size M 1 tháng”, chỉ với 50.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí 100 phút thoại nội mạng VinaPhone, 4GB tốc độ cao trong 30 ngày, truy cập ZingMP3, Zalo không giới hạn trong 30 ngày.
 
Trên VNPT Shop, khách hàng đăng ký sử dụng gói “Home ON”, chỉ với 899.000 đồng/6 tháng, khách hàng sẽ được sử dụng Internet cáp quang tốc độ trong nước là 40Mbps, tốc độ quốc tế trung bình 18Mbps, phù hợp hộ gia đình có 6 thiết bị truy nhập mạng đồng thời; được sử dụng đường truyền ưu tiên 100Mbps tới các trang Youtube, Google, Facebook, được miễn phí thiết bị modem wifi và được tặng thêm 1 tháng sử dụng (tổng thời gian sử dụng lên đến 7 tháng). Trong khi đó, đăng ký sử dụng gói “HomeTV ON” dành cho SmartTV, chỉ với 999.000 đồng/6 tháng, khách hàng sẽ được sử dụng Internet cáp quang tốc độ trong nước là 40Mbps, tốc độ quốc tế trung bình 18Mbps, phù hợp hộ gia đình có 6 thiết bị truy nhập mạng đồng thời; được xem truyền hình theo yêu cầu với 1 gói cước MyTV chuẩn 150 kênh + 18 kênh VTV Cab, các kênh giải trí HD hấp dẫn khác; được sử dụng đường truyền ưu tiên 100Mbps tới các trang Youtube, Google, Facebook; được miễn phí thiết bị modem wifi; được tặng thêm 1 tháng sử dụng, tổng thời gian sử dụng lên đến 7 tháng. Ngoài ra, gói cước MAX 100 cũng được khách hàng đánh giá là sản phẩm dịch vụ hấp dẫn trên VNPT Shop, chỉ với 100.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng 30GB tốc độ cao/30 ngày; không bị giới hạn truy cập ở tốc độ thường.
 
Ngoài ra, trên VNPT Shop, khách hàng có thể đăng ký SIM kèm gói Fclub (đường link: https://shop.vnpt.vn/kit-club.htm) với giá chỉ 79.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ có ngay 90GB (3GB/ngày), 1.500 phút gọi nội mạng, 60 phút gọi ngoại mạng; đăng ký SIM kèm gói Fhappy (đường link: https://shop.vnpt.vn/kit-happy.html), chỉ với 49.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ có ngay 60GB (2GB/ngày), 1.000 phút gọi nội mạng. Tương ứng với từng gói, khách hàng có thể chọn các chu kỳ 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng để được nhận thêm ưu đãi giảm giá khác. Sau khi chọn gói và chu kỳ phù hợp, khách hàng sẽ được chọn tiếp số SIM mong muốn; đơn hàng sẽ được chuyển tới địa chỉ khách hàng cung cấp.
Khi mua hàng tại VNPT Shop, chỉ cần qua 3 bước đơn giản: Chọn sản phẩm, dịch vụ; điền thông tin và nhận hàng. Khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa các hình thức thanh toán tiện lợi và linh hoạt: Thanh toán khi nhận hàng (COD/Cash On Delivery), thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ (Visa/Mastercard/JCB/Dinner Club) hoặc bằng thẻ ATM nội địa của các ngân hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa hoặc tổng đài để được hỗ trợ: Internet hoặc truyền hình: 18001166; di động VinaPhone: 1800 1091.
 
V.THÌN - T.BA