12:07, 09/07/2021

VinaPhone khuyến mãi "Đăng ký trả sau - Giảm 50%"

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 25 năm VinaPhone, từ ngày 5 đến 15-7, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai đến khách hàng chương trình khuyến mãi của VinaPhone "Đăng ký trả sau - Giảm 50%" dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và thuê bao trả sau hiện chưa đăng ký gói.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 25 năm VinaPhone, từ ngày 5 đến 15-7, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai đến khách hàng chương trình khuyến mãi của VinaPhone “Đăng ký trả sau - Giảm 50%” dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và thuê bao trả sau hiện chưa đăng ký gói.


Theo đó, thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và thuê bao trả sau chưa có gói khi đăng ký các gói cước thuộc chương trình khuyến mãi sẽ được giảm ngay 50% giá gói cước trong 3 tháng bắt đầu từ tháng đăng ký. Tiền khuyến mãi sẽ được giảm trừ trực tiếp trên hóa đơn và không được tính vào cước cam kết chọn số. Khi khách hàng đăng ký gói, các quy định về chu kỳ cam kết gói (18, 24, 36 tháng) không thay đổi so với thời điểm không có khuyến mãi.


Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói cước, chương trình khuyến mãi này, khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa hoặc liên hệ tổng đài 18001091.

 

 


V.THÌN - T.BA