10:01, 14/01/2021

Ưu đãi đến 30% gói cước di động tại kênh mua sắm trực tuyến VNPT Shop

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng, nhất là dịp năm mới 2021, Trung tâm Kinh doanh VNPT -- Khánh Hòa đã triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh kênh mua sắm trực tuyến tại địa chỉ shop.vnpt.vn; trong đó, một số gói cước di động được ưu đãi đến 30% giá gói cước.

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng, nhất là dịp năm mới 2021, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đã triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh kênh mua sắm trực tuyến tại địa chỉ shop.vnpt.vn; trong đó, một số gói cước di động được ưu đãi đến 30% giá gói cước.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, việc VNPT mở rộng phương thức đăng ký gói cước, dịch vụ của mình qua kênh mua sắm trực tuyến VNPT Shop sẽ giúp khách hàng có thể chủ động chọn lựa, đăng ký các gói cước, sản phẩm hoặc dịch vụ theo nhu cầu một cách nhanh chóng, tiện ích và dễ dàng hơn. Cụ thể, khách hàng truy cập vào website VNPT Shop sẽ dễ dàng tìm kiếm và đăng ký các gói cước di động, đăng ký lắp đặt gói cước Internet cáp quang tốc độ cao, truyền hình và các gói tích hợp… tùy theo nhu cầu sử dụng. Không chỉ thế, khách hàng còn có thể chủ động thao tác lựa chọn SIM số, nạp thẻ, đăng ký chuyển đổi trả trước sang trả sau trên VNPT Shop.

 

Trang chủ shop.vnpt.vn
Trang chủ shop.vnpt.vn


Ngoài ra, VNPT Shop thường xuyên cập nhật và mang đến những chương trình khuyến mại, gói dịch vụ ưu đãi mới nhất và hấp dẫn nhất dành riêng cho khách hàng khi đăng ký dịch vụ tại đây. Đặc biệt, nhân dịp chào mừng năm mới 2021, VNPT triển khai chương trình ưu đãi siêu khủng cho khách hàng đăng ký gói cước di động tại trang mua sắm trực tuyến. Khách hàng có thể đăng ký các gói cước di động với dung lượng Data tốc độ cao từ 1GB đến 2GB/ngày như: D30S, D60S, VD149S… với  giá cực kỳ ưu đãi, tiết kiệm đến 30% giá gói cước so với thông thường.


Cụ thể, đăng ký sử dụng gói D30S, chỉ với 52.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí 1.500 phút gọi nội mạng, 30 phút ngoại mạng và 1 GB dung lượng sử dụng mỗi ngày. Với gói D60S, chỉ với 70.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí 1.500 phút gọi nội mạng, 50 phút ngoại mạng và 2GB dung lượng sử dụng mỗi ngày. Đăng ký sử dụng gói VD149S, chỉ với 87.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí các cuộc gọi nội mạng, 200 phút gọi ngoại mạng, 200 tin nhắn SMS nội mạng mỗi tháng và 4GB dung lượng sử dụng mỗi ngày. Để được hưởng các ưu đãi này, khách hàng cần mua gói cước với chu kỳ 6 tháng.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, khi mua hàng tại VNPT Shop, khách hàng cũng có thể dễ dàng chọn lựa các hình thức thanh toán tiện lợi và linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng (COD/Cash On Delivery), thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ (Visa/Mastercard/JCB/Dinner Club) hoặc bằng thẻ ATM nội địa của các ngân hàng. Trong quá trình mua hàng tại VNPT Shop, để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ đến điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hoặc Tổng đài để được hỗ trợ: Internet hoặc truyền hình: 18001166; di động VinaPhone: 1800 1091.


V.THÌN - T. BA

 


 


Đổi sim 4G miễn phí, được tặng 5GB dung lượng sử dụng


Để khuyến khích khách hàng trải nghiệm tốc độ cao cùng VinaPhone, hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa tiếp tục triển khai đổi sim 4G miễn phí cho khách hàng đang sử dụng sim 2G/3G trên thiết bị Smartphone 4G và có tiêu dùng tối thiểu 10.000 đồng trong 2 tháng. Theo đó, chương trình đổi sim 4G miễn phí kéo dài từ ngày 1-1 đến 31-3; bên cạnh việc đổi sim 4G miễn phí, khách hàng còn được tặng 5GB dung lượng sử dụng trong 30 ngày sau khi đổi sim 4G.