09:01, 14/01/2021

Vì sao nhiều người chọn P.H Nha Trang làm nơi an cư?

Là dự án nhà ở xã hội nhưng Chung cư P.H Nha Trang lại mang phong cách kiến trúc nhà ở thương mại hiện đại, sở hữu chất lượng và các tiện ích vượt trội, cách biển vài phút đi bộ. Đó là lý do khiến nhiều khách hàng ở thành phố Nha Trang, thậm chí ở các địa phương khác đến Nha Trang lập nghiệp cũng tìm đến mua nhà.

Là dự án nhà ở xã hội nhưng Chung cư P.H Nha Trang lại mang phong cách kiến trúc nhà ở thương mại hiện đại, sở hữu chất lượng và các tiện ích vượt trội, cách biển vài phút đi bộ. Đó là lý do khiến nhiều khách hàng ở TP. Nha Trang, thậm chí ở các địa phương khác đến Nha Trang lập nghiệp cũng tìm đến mua nhà.


Mới từ TP. Hồ Chí Minh đến TP. Nha Trang lập nghiệp được vài tháng, nhưng đầu tháng 1-2021, vợ chồng anh Nguyễn Nguyên Vũ đã quyết xuống tiền chốt mua căn hộ hơn 60m2 ở tầng 22 Chung cư P.H Nha Trang. Nói về quyết định này, anh Vũ tâm sự: “Lúc mới đến Nha Trang lập nghiệp, vợ chồng tôi xác định sẽ tìm mua một căn hộ chung cư với giá cả hợp lý để định cư. Chúng tôi đã tìm hiểu một số dự án chung cư trên địa bàn thành phố nhưng chưa quyết định mua. Tình cờ đến thăm nhà bạn đang ở căn hộ tại dự án Chung cư P.H Nha Trang, tôi thật sự bị xiêu lòng bởi không gian sống lý tưởng, tiện ích đầy đủ, chỉ cách biển vài trăm mét, gần chợ, trường học… Bên cạnh đó, giá ở đây khá hợp lý, thanh toán chỉ hơn 400 triệu đồng rồi dọn đến ở ngay, còn lại thanh toán mỗi tháng 2 triệu đồng trong vòng 5 năm”.

 

Vợ chồng anh Nguyễn Nguyên Vũ đến Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Thành Đô P.U.T mua căn hộ chung cư P.H Nha Trang.

Vợ chồng anh Nguyễn Nguyên Vũ đến Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Thành Đô P.U.T mua căn hộ chung cư P.H Nha Trang.


Tìm hiểu về dự án Chung cư P.H Nha Trang, chúng tôi ngỡ ngàng khi nhận thấy tuy là dự án nhà ở xã hội nhưng chất lượng và tiện ích ở đây không hề “rẻ”. Đây chính là lý do khiến nhiều khách hàng chọn nơi này làm chốn an cư lạc nghiệp. Điều ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng khi sống trong căn hộ P.H là ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn căn hộ, từ phòng khách đến phòng ngủ. Ngay từ thời điểm thiết kế ban đầu, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư P.H đã lấy yếu tố thiên nhiên cùng sự tiện nghi làm trọng tâm để chăm chút và nghiên cứu kỹ càng. Vì vậy, ánh sáng tự nhiên có thể len lỏi vào từng không gian sử dụng, tạo nên sự hài hòa tổng thể cho căn hộ P.H.

 

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Thành Đô P.U.T. Địa chỉ: 170 Dã Tượng, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang. Hotline: 0943338777

Theo đánh giá của giới bất động sản Nha Trang, Chung cư P.H Nha Trang sở hữu vị trí đẹp, thuận lợi về hạ tầng, giao thông khi tiếp giáp các tuyến đường: Võ Thị Sáu, Tô Hiệu, Trường Sơn và đường số 1. Vị trí này giúp kết nối giao thông nhanh chóng, thiết kế nổi bật, tiện ích nội, ngoại khu thuận tiện cho đời sống cư dân tương lai. Các căn hộ thuộc dự án được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 55m2 đến 75m2, gồm 2 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Các căn hộ đều được thiết kế có 2 nhà vệ sinh để đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.


Ông Hoàng Hùng Việt - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư P.H cho biết, tính đến thời điểm này, Chung cư P.H Nha Trang là công trình nhà ở xã hội cao tầng nhất ở Nha Trang. Dự án tọa lạc trên khu đất có diện tích hơn 9.470m2, tổng diện tích sàn xây dựng hơn 114.480m2. Dự án gồm 3 tòa tháp căn hộ với 26 tầng nổi và 1 tầng hầm, tổng số 1.272 căn hộ, trong đó có 1.094 căn hộ nhà ở xã hội và 78 căn hộ nhà ở thương mại. “Không thể tìm đâu ra dự án nhà ở xã hội mà có phòng tập gym và trung tâm thương mại, hồ bơi trong khuôn viên tòa nhà. Đây là sự nỗ lực của chủ đầu tư nhằm xóa nhòa ranh giới giữa nhà ở xã hội với nhà ở thương mại”, ông Việt tâm sự.


NHẬT THANH