10:05, 21/05/2020

Triển khai chương trình khuyến mãi "Dùng VinaPhone - Trúng Smartphone"

Sau khi trao thưởng chương trình khuyến mãi quay số trúng thưởng "Chọn VinaPhone - Rinh Smartphone" dành cho thuê bao di động VinaPhone trả trước và trả sau, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi "Dùng VinaPhone - Trúng Smartphone" đến khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Sau khi trao thưởng chương trình khuyến mãi quay số trúng thưởng “Chọn VinaPhone - Rinh Smartphone” dành cho thuê bao di động VinaPhone trả trước và trả sau, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi “Dùng VinaPhone - Trúng Smartphone” đến khách hàng trên địa bàn tỉnh.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, mới đây, đơn vị đã tiến hành trao thưởng chương trình khuyến mãi triển khai trong quý I “Chọn VinaPhone - Rinh Smarphone” cho khách hàng may mắn trúng thưởng. Theo đó, giải nhất của chương trình là 2 Smartphone Samsung Galaxy A80 trị giá gần 15 triệu đồng đã được trao cho khách hàng Lê Thị Nguyệt (xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh) và Nguyễn Văn Thành (phường Ninh Diêm, thị xã Ninh Hòa). Ngoài ra, đơn vị còn trao 24 giải thưởng khác của chương trình cho các khách hàng may mắn tại các địa phương trong tỉnh với tổng giá trị giải thưởng gần 80 triệu đồng.

 

Bà Trần Thị Duy Liên - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh  trao thưởng cho các khách hàng may mắn quý I.

Bà Trần Thị Duy Liên - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh trao thưởng cho các khách hàng may mắn quý I.


Để tiếp tục mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, trung tâm triển khai chương trình khuyến mãi diễn ra trong quý II “Dùng VinaPhone - Trúng Smartphone”. Chương trình này được triển khai trên phạm vi toàn tỉnh, trong 2 đợt: đợt 1 từ ngày 3-4 đến hết 15-5 và đợt 2 từ ngày 16-5 đến hết 30-6. Chương trình dành cho khách hàng đang sử dụng di động mạng khác chuyển đến mạng VinaPhone, khách hàng hòa mạng mới dịch vụ di động VinaPhone, khách hàng VinaPhone chuyển từ trả trước sang trả sau. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đăng ký gói cước có yếu tố Data từ 50.000 đồng trở lên. Ngoài ra, khách hàng VinaPhone hiện hữu chưa sử dụng gói cước Data, trong thời gian diễn ra chương trình đăng ký gói cước có yếu tố Data từ 50.000 đồng trở lên cũng được tham gia chương trình.


Khách hàng thuộc các đối tượng trên, khi đăng ký sử dụng các gói cước của VinaPhone có yếu tố Data từ 50.000 đồng trở lên sẽ nhận được 1 mã dự thưởng tham gia chương trình quay số trúng thưởng để có cơ hội nhận được một trong những giải thưởng hấp dẫn. Cụ thể, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai 2 đợt quay số để xác định khách hàng trúng thưởng. Cơ cấu giải thưởng của mỗi đợt gồm: 1 giải nhất là 1 Smartphone Samsung Galaxy S20 Ultra trị giá gần 30 triệu đồng, 1 giải nhì là 1 Smartphone Samsung Note 10 Plus trị giá gần 27 triệu đồng, 1 giải ba là 1 Smartphone Samsung Galaxy S10 Plus trị giá gần 20 triệu đồng và 1 giải khuyến khích là 1 Smartphone Samsung Note 10 Lite trị giá gần 12 triệu đồng.


Được biết, VinaPhone có nhiều gói cước đa dạng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng. Việc lựa chọn sử dụng theo gói cước giúp khách hàng tối ưu được chi phí, vì giá cước luôn rẻ hơn nhiều lần so với mức thông thường, đồng thời có thể gói gọn tiêu dùng trong hạn mức mong muốn. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, trung tâm còn triển khai liên tục các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng… nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone trên địa bàn tỉnh.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, toàn bộ khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi này sẽ nhận được tin nhắn thông báo mã dự thưởng của mình hoặc khách hàng có thể tra cứu bằng cách soạn tin KH999 gửi đến 1558. Danh sách thuê bao trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website của chương trình tại địa chỉ: http://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Khách hàng quét mã QR code tại đây để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình khuyến mãi này.

 


V.THÌN - T.BA