10:04, 23/04/2020

Các gói cước Office: Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai các gói cước Office dành cho khách hàng là cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người lao động tại các đơn vị. Gói cước Office được thiết kế với 5 gói cước con, với nhiều ưu đãi hấp dẫn tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai các gói cước Office dành cho khách hàng là cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người lao động tại các đơn vị. Gói cước Office được thiết kế với 5 gói cước con, với nhiều ưu đãi hấp dẫn tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, các gói cước Office được triển khai đến khách hàng là cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người lao động có giấy xác nhận hoặc giấy giới thiệu đang làm việc tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Ngoài ra, các ưu đãi từ các gói cước này còn được dành cho đối tượng khách hàng là thuê bao hòa mạng mới; thuê bao chuyển từ mạng khác sang mạng VinaPhone; thuê bao trả trước kích hoạt mới chuyển sang trả sau. Ngoài ra, một số thuê bao hiện hữu cũng có thể đăng ký một số gói cước Office ưu đãi này.


Chùm gói cước Office được thiết kế có 5 gói cước con với những ưu đãi hấp dẫn theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, toàn bộ các gói cước Office đều miễn cước thuê bao tháng. Đăng ký gói cước Office99 có mức giá 99.000 đồng/tháng, khách hàng được miễn phí 1.000 phút gọi nội mạng VNPT, 120 phút gọi ngoại mạng, 100 tin nhắn SMS trong nước và 10GB dung lượng Data tốc độ cao. Đăng ký gói cước  Office199 có mức giá 199.000 đồng/tháng, khách hàng được miễn phí 2.000 phút gọi nội mạng VNPT, 220 phút gọi ngoại mạng, 200 tin nhắn SMS trong nước và 20GB dung lượng Data tốc độ cao. Đăng ký gói cước  Office299, chỉ với 299.000 đồng/tháng, khách hàng được miễn phí 2.500 phút gọi nội mạng VNPT, 250 phút gọi ngoại mạng, 250 tin nhắn SMS trong nước và 35GB dung lượng Data tốc độ cao. Nếu khách hàng đăng ký gói cước Office399 có mức giá 399.000 đồng/tháng, sẽ được miễn phí 3.000 phút gọi nội mạng VNPT, 350 phút gọi ngoại mạng, 350 tin nhắn SMS trong nước và 45GB dung lượng Data tốc độ cao. Trong khi đó, gói cước Office499 chỉ có mức giá 499.000 đồng/tháng, khách hàng được miễn phí 3.500 phút gọi nội mạng VNPT, 450 phút gọi ngoại mạng, 450 tin nhắn SMS trong nước và 55GB dung lượng Data tốc độ cao.


Ngoài ra, khách hàng đăng ký sử dụng các gói cước Office còn được truy cập web hoặc app các dịch vụ công nghệ thông tin của VNPT mà không mất cước như: phòng họp không giấy tờ VNPT e-Cabinet, dịch vụ eGov1.0, dịch vụ HIS, dịch vụ y tế cơ sở, hóa đơn điện tử, biên lai điện tử, dịch vụ quản lý lưu trú (ORM). Khách hàng có thể đăng ký sử dụng các gói cước Office theo chu kỳ 18 tháng, 24 tháng hoặc 36 tháng.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, với việc triển khai các gói cước Office,  đơn vị mong muốn sẽ tăng tính hấp dẫn của dịch vụ cũng như nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng trên địa bàn tỉnh, nhất là các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người lao động tại các đơn vị. Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa hy vọng sẽ đồng hành cùng các đơn vị, doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh, nhất là trong bối cảnh kinh tế ngày càng khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh như hiện nay.


V.THÌN - T.BA