09:02, 06/02/2020

Hấp dẫn dòng sim hey disney vinaphone

Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang giới thiệu đến khách hàng trên địa bàn tỉnh dòng Hey Disney VinaPhone và gói cước ưu đãi dành cho dòng sim này. Sử dụng sim Hey Disney VinaPhone, ngoài nghe gọi, nhắn tin và truy cập mạng 3G/4G VinaPhone, khách hàng còn có thể trải nghiệm kho nội dung hấp dẫn như: Frozen, Marvel, Star Wars... của hãng Disney.

Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang giới thiệu đến khách hàng trên địa bàn tỉnh dòng Hey Disney VinaPhone và gói cước ưu đãi dành cho dòng sim này. Sử dụng sim Hey Disney VinaPhone, ngoài nghe gọi, nhắn tin và truy cập mạng 3G/4G VinaPhone, khách hàng còn có thể trải nghiệm kho nội dung hấp dẫn như: Frozen, Marvel, Star Wars... của hãng Disney.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam, VinaPhone đang không ngừng hoàn thiện để xây dựng một hệ sinh thái số toàn trình, hướng tới những tiện ích trọn vẹn dành cho khách hàng. Trong đó, việc xây dựng kho nội dung số hấp dẫn là một trong những chiến lược trọng tâm luôn được nhà mạng chú trọng, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng gia tăng.


Hướng đi này được nâng thêm một bước khi VinaPhone chính thức bắt tay với Disney - tập đoàn giải trí hàng đầu thế giới với nhiều sản phẩm nội dung chất lượng và thu hút sự quan tâm của nhóm khách hàng trẻ tuổi toàn cầu. Theo đó, VinaPhone đóng vai trò cung cấp nền tảng, xây dựng hệ thống website, cơ sở hạ tầng, Disney sẽ là bên cung cấp kho nội dung hấp dẫn như: Frozen, Marvel, Star Wars..., hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tiện ích và ưu đãi dành cho các bạn trẻ và hộ gia đình trẻ. Sử dụng dịch vụ này, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nội dung khi con cái truy cập Internet, bởi kho nội dung này đều mang khuynh hướng giáo dục, được kiểm định chặt chẽ và hoàn toàn thân thiện với trẻ nhỏ.


Dịp này, dòng sim Hey Disney VinaPhone đã được ra mắt. Đây là dòng sim di động trả trước có chức năng nghe gọi, nhắn tin và truy cập mạng 3G/4G VinaPhone. Mục tiêu của dòng sim này là để đáp ứng những nhu cầu sở thích khác nhau của người dùng di động. Hiện sim đang được bán tại các điểm giao dịch VinaPhone trên cả nước với giá từ 50.000 đồng/sim (có thể chênh lệch theo số thuê bao).


Bên cạnh giới thiệu đến khách hàng dòng sim mới, VinaPhone còn có gói cước ưu đãi Data dành riêng cho sim Hey Disney VinaPhone. Theo đó, chỉ với 89.000 đồng đăng ký gói Hey Disney mỗi tháng, khách hàng sẽ được tặng 8GB dung lượng tốc độ cao truy cập mạng; hoàn toàn miễn phí Data 3G/4G truy cập xem các nội dung hoạt hình Disney tại: http://disneyvnp.vn/. Như vậy, các bậc phụ huynh có thể thoải mái cho con xem các nội dung phim hoạt hình nổi tiếng do nhà sản xuất Disney xây dựng ngay trên thiết bị di động mà không cần phải lo lắng về cước data 3G/4G như trước. Đối với cước phí liên lạc khi dùng sim Hey Disney VinaPhone, cước gọi nội mạng và ngoại mạng trong 12 tháng đầu tiên của sim Hey Disney (sau kích hoạt) là 690 đồng/phút; 12 tháng tiếp theo là 880 đồng/phút nội mạng, 980 đồng/phút ngoại mạng. Sau 24 tháng, cước liên lạc tính theo sim VinaCard VinaPhone là 1.180 đồng/phút nội mạng và 1.380 đồng/phút ngoại mạng; cước nhắn tin nội mạng là 290 đồng/bản tin, cước nhắn tin ngoại mạng 350 đồng/bản tin. Để đăng ký gói cước này, khách hàng cần soạn tin theo cú pháp: Disney gửi 888.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, thời gian tới, VinaPhone sẽ tiếp tục cùng Disney mở rộng và đa dạng hóa hệ sinh thái nội dung số để có thể phục vụ tốt hơn, đem tới những trải nghiệm mới cho khách hàng.


V.THÌN - T.BA