Ngày 28-12, Viettel Post (Tổng công ty Bưu chính Viettel) chi nhánh Khánh Hòa tổ chức Gala tri ân khách hàng 2019. Dự lễ có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, cùng đông đảo khách hàng của Viettel Post tại Khánh Hòa.
Ngày 28-12, Viettel Post (Tổng công ty Bưu chính Viettel) chi nhánh Khánh Hòa tổ chức Gala tri ân khách hàng 2019. Dự lễ có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, cùng đông đảo khách hàng của Viettel Post tại Khánh Hòa.
Hiện nay, Viettel Post đã có 24 bưu cục, 10 cửa hàng và 1 trung tâm khai thác ở Khánh Hòa. Tại buổi lễ, lãnh đạo Viettel Post chi nhánh Khánh Hòa đã tặng quà cho các khách hàng của chi nhánh; tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng.
Sau 22 năm xây dựng và phát triển, Viettel Post đã có 1.300 bưu cục tại 85 chi nhánh trên cả nước với hơn 17.000 cán bộ, nhân viên, có hơn 400.000 khách hàng thân thiết.Viettel Post tập trung phát triển và mở rộng mạng lưới, các phần mềm ứng dụng công nghệ 4.0 như: app ViettelPost tạo đơn, nhập đơn excel, hay nền tảng bán hàng đa kênh hợp nhất VTSales… giúp khách hàng dễ dàng sử dụng, theo dõi hành trình bưu phẩm, kiểm soát hàng nhập kho, kiểm soát tài chính, hàng tồn trên nền tảng mạng xã hội và kho offline, tạo sự hài lòng, yên tâm với mọi khách hàng. Bên cạnh đó sản phẩm gọi xe và giao hàng trực tuyến MyGo đã hoàn thiện giao hàng nội tỉnh, nền tảng thương mại điện tử Vỏ Sò kết nối giao thương giữa các vùng miền với tệp khách hàng đa dạng cũng đã được khách hàng trên địa bàn tỉnh đón nhận.
Nhờ luôn đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, trong năm 2019, Viettel Post đã lọt top 10 công ty vận tải và logistics uy tín của Việt Nam; trong đó, Viettel Post được bình chọn đứng đầu ở nhóm ngành giao nhận kho bãi và chuyển phát. Đặc biệt, Viettel Post đã được nhận 4 giải tại Lễ trao Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2019 (International Business Awards - IBA Stevie Awards) diễn ra tại Vienna (Áo): Giám đốc điều hành của năm ngành Giao thông vận tải” dành ông Trần Trung Hưng - Tổng giám đốc Viettel Post; Công ty ngành vận tải quy mô lớn nhất của năm; App Viettel Post và mô hình đào tạo truyền thông.
X.T