05:07, 25/07/2019

Xe khách đi lùi trên đường một chiều Nguyễn Trãi

Sáng 25-7, một người dân đã ghi lại được cảnh chiếc xe khách đi lùi từ đường một chiều Nguyễn Trãi (TP. Nha Trang) ra ngã 6 Nhà thờ Núi. 
 

 

Sáng 25-7, một người dân đã ghi lại được cảnh chiếc xe khách đi lùi từ đường một chiều Nguyễn Trãi (TP. Nha Trang) ra ngã 6 Nhà thờ Núi. 
 
Theo clip được người dân ghi lại, chiếc xe khách 45 chỗ Limosine mang biển kiểm soát 51B-407.44 đã lùi xe một đoạn rất dài từ đường Nguyễn Trãi ra phía vòng xoay ngã 6 Nhà thờ Núi. Bất chấp đây là thời gian cao điểm lưu lượng phương tiện lưu thông qua khu vực này dày đặc; nhiều xe khi chứng kiến chiếc limosine lùi, có nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông đã bấm còi inh ỏi cảnh báo nhưng phương tiện này vẫn lùi. Đáng nói, đây là đường một chiều các phương tiện chỉ được phép lưu thông hướng từ ngã 6 vào đường Nguyễn Trãi. 
 
 
Ảnh cắt từ clip chiếc xe khách 45 chỗ đi lùi từ đường một chiều Nguyễn Trãi ra ngã 6 Nhà thờ núi.
Ảnh cắt từ clip chiếc xe khách 45 chỗ đi lùi từ đường một chiều Nguyễn Trãi ra ngã 6 Nhà thờ Núi.
 
 
Clip sau đó đã được đăng lên mạng xã hội, nhận được hàng trăm lượt xem và chia sẻ. Cư dân mạng cũng lên án phản đối việc chiếc xe khách này lùi trên đường một chiều. Đồng thời, nhiều người cho rằng, cơ quan chức năng TP. Nha Trang cần phải có biện pháp xử phạt nguội đối với phương tiện này.
 
 
Chiều cùng ngày, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Ban An toàn giao thông TP. Nha Trang cho biết sẽ cho kiểm tra và gửi clip này đến Đội Cảnh sát giao thông Công an TP. Nha Trang để có hướng xử lý.  
 
 
THÀNH NAM