11:07, 25/07/2019

Nhiều ưu đãi với gói Home Combo

Với mục tiêu tối ưu hóa sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu người dùng, tích hợp các tiện ích giải trí đáp ứng nhu cầu của tất cả các cá nhân trong một hộ gia đình, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai gói dịch vụ Home Combo. Với gói dịch vụ này, khách hàng có nhiều lựa chọn với những gói cước thành phần, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với mục tiêu tối ưu hóa sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu người dùng, tích hợp các tiện ích giải trí đáp ứng nhu cầu của tất cả các cá nhân trong một hộ gia đình, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai gói dịch vụ Home Combo. Với gói dịch vụ này, khách hàng có nhiều lựa chọn với những gói cước thành phần, nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, gói Home Combo được thiết kế dành cho các đối tượng khách hàng là hộ gia đình đang sử dụng dịch vụ  Internet, chưa có truyền hình MyTV và chưa sử dụng số (dịch vụ di động trả trước, trả sau) VinaPhone hoặc hộ gia đình chưa sử dụng dịch vụ Internet, truyền hình MyTV và đang sử dụng số VinaPhone trả sau, trả trước. Ngoài ra, hộ gia đình chưa sử dụng dịch vụ Internet, truyền hình MyTV và số VinaPhone; hộ gia đình đang sử dụng riêng rẽ dịch vụ Internet VNPT, truyền hình VNPT và số VinaPhone cũng có thể đăng ký sử dụng gói dịch vụ Home Combo.


Khi đăng ký gói dịch vụ Home Combo, khách hàng sử dụng đồng thời dịch vụ Fiber, MyTV và di động VinaPhone (dịch vụ thoại, data, dịch vụ nội dung) sẽ được hưởng ưu đãi về chính sách giá cước với mức ưu đãi lên đến 50% so với sử dụng riêng lẻ từng dịch vụ. Ngoài ra, gói data dùng chung trong gói Home Combo có tính năng chia sẻ lưu lượng data giữa các thiết bị (máy di động, máy tính bảng, laptop) của cá nhân hoặc các thành viên trong cùng một gia đình. Tham gia gói Home Combo, các thuê bao di động có cơ hội sử dụng data với mức giá rẻ hơn 65% so với trường hợp thuê bao dùng gói data cá nhân và rẻ hơn 70% so với giá data trung bình trên thị trường. Khi sử dụng gói Home Combo, khách hàng được miễn phí cuộc gọi nội nhóm giữa các thuê bao di động tham gia gói cước; được sử dụng đường truyền cáp quang tốc độ cao, ưu tiên đường truyền vào các dịch vụ cụ thể, đa dạng dịch vụ nội dung giúp “cá nhân hóa” nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Hiện nay, gói dịch vụ Home Combo có nhiều gói cước thành phần phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng như: gói Home Combo game đáp ứng cho khách hàng đam mê game online; gói Home thể thao dành cho khách hàng thích xem thể thao. Khách hàng yêu thích xem phim, âm nhạc, các chương trình giải trí có thể lựa chọn gói Home giải trí; nếu khách hàng có nhu cầu online cơ bản có thể đăng ký gói Home kết nối hoặc Home tiết kiệm. Với sự đa dạng này, dịch vụ Home Combo đã đáp ứng được nhu cầu cá nhân hóa theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Về ưu đãi giá gói cước, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang áp dụng các mức cước ưu đãi cho khách hàng khi đăng ký gói 7 tháng hoặc gói 15 tháng. Đơn cử đối với các gói Home Combo sử dụng dịch vụ MyTV có bộ giải mã STB, với gói Home kết nối, giá cước hàng tháng là 330.000 đồng; nếu khách hàng đăng ký gói 7 tháng, giá cước chỉ 1,98 triệu đồng (gần 283.000 đồng/tháng); nếu đăng ký gói 15 tháng, giá cước chỉ 3,96 triệu đồng (264.000 đồng/tháng). Gói Home giải trí giá cước hàng tháng chỉ 339.091 đồng; nếu khách hàng đăng ký gói 7 tháng, giá cước chỉ 2,034 triệu đồng, nếu đăng ký gói 15 tháng, giá cước chỉ 4,069 triệu đồng. Hay gói Home thể thao giá cước hàng tháng chỉ 348.182 đồng, nếu khách hàng đăng ký gói 7 tháng, giá cước chỉ 2,089 triệu đồng, nếu đăng ký gói 15 tháng, giá cước chỉ 4,178 triệu đồng. Với gói Home game, giá cước hàng tháng chỉ 339.091 đồng, nếu khách hàng đăng ký gói 7 tháng, giá cước chỉ 2,034 triệu đồng, nếu đăng ký gói 15 tháng, giá cước chỉ 4,069 triệu đồng… Tương tự, khách hàng khi đăng ký các gói cước thành phần khác trong gói dịch vụ Home Combo cũng sẽ được hưởng ưu đãi về giá cước khi đăng ký gói cước 7 tháng hoặc 15 tháng.


Với việc triển khai các gói cước trong gói dịch vụ Home Combo, ngoài việc tối ưu hóa sản phẩm dịch vụ, thêm nhiều tiện ích giải trí đáp ứng nhu cầu của tất cả các cá nhân trong một hộ gia đình, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa còn mang đến cho khách hàng một sản phẩm có nhiều ưu đãi về mức cước sử dụng so với việc sử dụng đơn lẻ từng dịch vụ. Để biết thêm thông tin chi tiết về gói dịch vụ Home Combo, khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hoặc liên hệ tổng đài 18001166, 800126 (miễn phí).


V.THÌN - T.BA