10:06, 13/06/2019

Gói cước HOME với giá chỉ từ 189.000 đồng mỗi tháng

Kể từ ngày 1-6, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh nhóm gói cước HOME tích hợp Internet cáp quang và truyền hình 4K, với mức giá cước chỉ từ 189.000 đồng /tháng.

Kể từ ngày 1-6, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh nhóm gói cước HOME tích hợp Internet cáp quang và truyền hình 4K, với mức giá cước chỉ từ 189.000 đồng /tháng.


Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa cho biết, để đáp ứng nhu cầu sử dụng đường truyền Internet tốc độ cao của khách hàng, từ ngày 1-6, đơn vị đã triển khai nhóm gói cước HOME (Home1, Home2, Home3) cung cấp đường truyền Internet có băng thông tương ứng từ 30Mbps, 40Mbps, 50Mbps, với giá cước chỉ từ 189.000 đồng/tháng.


Song song với việc triển khai nhóm gói cước HOME nhằm hỗ trợ khách hàng nâng cao trải nghiệm giải trí khi xem phim, truyền hình 4K (Ultra HD) hay các dịch vụ trực tuyến như: livestream, video call, video conference, game online…, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa còn triển khai các gói cước tích hợp Internet cáp quang và truyền hình theo tiêu chuẩn chất lượng mới 4K gồm các gói: HomeTV1, HomeTV2, HomeTV3 với giá cước chỉ từ 230.000 đồng/tháng. Với các gói tích hợp HomeTV1-2-3 khách hàng sẽ được thưởng thức dịch vụ truyền hình theo yêu cầu bao gồm các kênh trong nước và quốc tế được yêu thích như: THVL, VTV1, 2, 3, HTV, HBO, Max by HBO, Fox Sports, Cartoon Network, Disney Channel...; xem miễn phí hàng ngàn phim đặc sắc, nội dung video theo yêu cầu (VOD) và gói FIM+. VNPT cũng sẽ sớm giới thiệu dịch vụ truyền hình 4K dành riêng cho khách hàng của nhà mạng cùng nhiều gói nội dung tích hợp hấp dẫn khác. Trong trường hợp khách hàng tự trang bị đầu thu STB hoặc lắp đặt truyền hình MyTV trên SmartTV, giá gói cước tích hợp Internet cáp quang và truyền hình MyTV chỉ còn 195.000 đồng/tháng.


Đăng ký các gói cước HOME INTERNET, HOMETV của VNPT, khách hàng cũng sẽ được nhận ưu đãi giảm giá khi đóng trước cước 6 tháng, khách hàng được tặng ngay 2 tháng; khi đóng trước cước 12 tháng, khách hàng được tặng thêm đến 4 tháng. Ông Ngô Quý Tài - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa cho biết, các gói cước HOME đều nằm trong lộ trình của VNPT nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng. Trước đó, VNPT Khánh Hòa đã tiến hành nâng gấp đôi tốc độ Internet dành cho tất cả khách hàng hiện tại trên toàn quốc từ ngày 1-6.


Cũng theo lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, trong thời gian qua, VNPT đã đầu tư hơn 44 triệu USD cùng các nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu Việt Nam đầu tư xây dựng kết nối với tuyến cáp quốc tế mới APG (Asia Pacific Gateway) - tuyến cáp biển mới nhất kết nối tới Việt Nam. Với tổng dung lượng truyền tải 54.8Terabit mỗi giây, đây là cổng Internet lớn nhất Việt Nam từng có, đứng đầu châu Á hiện nay. Qua đó hạn chế gián đoạn dịch vụ khi tuyến cáp quang AAG (Asia-America Gateway) gặp sự cố, đồng thời tăng tốc độ kết nối Internet quốc tế cho người dùng trong nước. Các gói cước trên đảm bảo đường truyền cho nhiều người dùng, nhiều thiết bị, ứng dụng cùng lúc, thích hợp cho mức độ sử dụng của cả gia đình nhiều thành viên hay hộ kinh doanh nhỏ.


Để biết thêm thông tin về các gói cước HOME của VNPT và chương trình nâng băng thông “Tốc độ tăng đôi - Giá không đổi”, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18001166, 800126 (miễn phí), hoặc các điểm giao dịch của VNPT trên địa bàn Khánh Hòa.


Văn Thìn - Thủy Ba