03:06, 16/06/2019

16 đội tham gia Masterchef Khatoco

Chiều ngày 15-6, Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) tổ chức Hội thi "Masterchef Khatoco" cho người lao động đến từ 16 công đoàn cơ sở trực thuộc.

 

Chiều 15-6, Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) tổ chức Hội thi "Masterchef Khatoco" cho người lao động đến từ 16 công đoàn cơ sở trực thuộc.

 

 

Các đội tham gia hội thi
Các đội tham gia hội thi

 

Thí sinh trình bày món ăn
Thí sinh trình bày món ăn

 

Cẩn thận trình bày món ăn
Cẩn thận trình bày món ăn

 

Masterchef phiên bản Khatoco là một sân chơi dành cho những đầu bếp không chuyên, là cơ hội để các đầu bếp thể hiện niềm đam mê, sự sáng tạo trong nghệ thuật nấu ăn và sự đa dạng về văn hóa ẩm thực của các vùng miền. Thông qua hội thi này, Công đoàn Khatoco tạo điều kiện cho người lao động có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Đồng thời, kêu gọi người lao động cùng chia sẻ công việc hằng ngày với các thành viên trong gia đình, để mái ấm gia đình luôn ngập tràn niềm vui và tiếng cười. 

 

Ban giám khảo đánh giá các món ăn
Ban giám khảo đánh giá các món ăn

 

 

Trao giải cho đội giải A
Trao phần thưởng cho đội đạt giải A

 

 

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 10 giải khuyến khích, cùng 5 giải phụ cho các đội. Đội Công đoàn cơ sở Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hoà đạt giải A với tiền thưởng 10 triệu đồng. 

 

Đình Lâm