09:05, 12/05/2019

Lễ hội ẩm thực Yến sào Khánh Hòa

Chiều 12-5, tại Công viên văn hóa Yến sào (phía Bắc cầu Trần Phú, đường Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang), Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty yến sào Khánh Hòa) tổ chức Lễ hội ẩm thực Yến sào Khánh Hoà.

Chiều 12-5, tại Công viên văn hóa Yến sào (phía Bắc cầu Trần Phú, đường Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang), Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty yến sào Khánh Hòa) tổ chức Lễ hội ẩm thực Yến sào Khánh Hoà. Đến dự có ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

 

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân tham quan khu vực chế biến ẩm thực
Ông Nguyễn Tấn Tuân tham quan khu vực chế biến ẩm thực

 

 

Đây là một trong những chương trình nổi bật do Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức trong chuỗi các chương trình, sự kiện của Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019. Chương trình mang đến cho khán giả những màn trình diễn nghệ thuật ẩm thực đầy sáng tạo và đặc sắc, tôn vinh được những nét tinh hoa của ẩm thực yến sào.

 

 

Các đội tham dự chương trình sẽ chế biến yến sào được khai thác từ các đảo thiên nhiên trong vùng biển Khánh Hòa thành những món ăn đặc sắc, mang đậm nét văn hóa truyền thống ẩm thực Việt Nam. Bên cạnh đó chương trình còn giúp người tiêu dùng và khán giả cảm nhận được giá trị bổ dưỡng của yến sào đảo yến thiên nhiên và quảng bá văn hóa ẩm thực đặc sắc của xứ sở “rừng trầm biển yến” đến du khách trong nước và trên thế giới.

 

 

Các đội chế biến món ăn
Các đội chế biến món ăn

 

Trình bày món ăn
Trình bày món ăn

 

Món ăn  được trình bày rất cầu kỳ
Món ăn được trình bày rất cầu kỳ

 

Món tráng miệng
Món tráng miệng  

 

 

Kết quả, giải Đặc biệt thuộc về Công ty Cổ phần Sanest Khánh Hoà, Chi nhánh Công ty Yến sào Khánh Hoà tại Hà Nội đạt giải Nhất, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hoà, Nhà máy chế biến nguyên liệu Yến sào Khánh Hoà đồng giải Nhì và giải Ba thuộc về Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ du lịch và Nhà hàng Yến sào Lâm Đồng, Công ty TNHH Một thành viên Nhà hàng Yến sào Khánh Hoà và Công ty TNHH Một thành viên Cung ứng vật tư nguyên liệu Khánh Hoà. 

 

 

Tặng hoa cho các đội dự thi
Tặng hoa cho các đội dự thi

 

Ban tổ chức tặng hoa cho ban giám khảo
Ban tổ chức tặng hoa cho ban giám khảo

 

 

Đ. Lâm