Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài 5 ngày, đồng thời trùng vào thời điểm nắng nóng kéo dài nên các siêu thị dự báo lượng khách hàng đến siêu thị sẽ tăng gấp 3 lần so với ngày thường...
Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài 5 ngày, đồng thời trùng vào thời điểm nắng nóng kéo dài nên các siêu thị dự báo lượng khách hàng đến siêu thị sẽ tăng gấp 3 lần so với ngày thường. Trước tình hình đó, các siêu thị đã chuẩn bị lượng hàng hóa tăng hơn 50% so với ngày thường, đặc biệt tăng nhiều ở các quầy thức ăn sẵn, bánh mì, rau củ quả, thực phẩm tươi sống… để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Các siêu thị cũng chuẩn bị sẵn các quầy tính tiền lưu động; tăng cường nhiều vị trí bảo vệ, nhân viên giữ xe, nhân viên bán hàng, giao hàng; mở rộng tối đa khu vực giữ xe… nhằm tạo sự thuận tiện cho người dân trong việc mua sắm. Bên cạnh đó, các siêu thị cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, hoạt động hoạt náo tại siêu thị để thu hút khách hàng.
Đại diện Big C Việt Nam cho biết, siêu thị đang triển khai chương trình “Tự hào sản phẩm Việt”, áp dụng từ ngày 25-4 đến 8-5 với việc giảm giá đến 49% hơn 1.000 sản phẩm, kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn; từ ngày 26-4 đến 1-5, toàn hệ thống siêu thị cũng tổ chức “Lễ hội cà phê” với sự tham gia của khoảng 20 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh cà phê trên toàn quốc. Từ ngày 18-4 đến 15-5, Siêu thị Co.opmart Nha Trang tổ chức hoạt động mua sản phẩm ưu đãi với giá chỉ 1 đồng vào ngày 1-5; mua hàng đồng giá, nhân điểm cho khách hàng thành viên… Siêu thị Lotte Mart Nha Trang cũng triển khai chương trình khuyến mãi “Chào mừng đại lễ - ưu đãi tưng bừng” với các hoạt động như: giảm 30% khi mua 4 món bất kỳ, mua hàng đồng giá, hàng trăm mặt hàng được tặng quà kèm sản phẩm, hoạt động giải mã ô chữ nhận quà tặng…
H.DUNG