10:03, 14/03/2019

Miễn phí sim 4G cho thuê bao VinaPhone

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai đổi sim VinaPhone 4G cho khách hàng trên địa bàn tỉnh...

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai đổi sim VinaPhone 4G cho khách hàng trên địa bàn tỉnh. Đáng chú ý, đơn vị đang triển khai nhiều ưu đãi cho thuê bao lần đầu tiên chuyển sang sử dụng sim 4G và kích hoạt sử dụng eSIM. 

 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
 
Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm tốc độ cao cùng VinaPhone, nhà mạng đang miễn phí đổi SIM 4G lần đầu tiên và tặng ngay 5GB dùng trong 7 ngày cho khách hàng (trong đó, 4GB dùng trên hạ tầng mạng 4G và 1GB dùng trên các hạ tầng mạng 2G,3G). Chương trình này diễn ra từ ngày 6-3 đến hết ngày 6-5-2019, áp dụng cho các khách hàng đang dùng thiết bị có hỗ trợ chức năng 4G nhưng chưa sử dụng SIM 4G và nhận được tin nhắn SMS thông báo từ hệ thống VinaPhone. 
 
Ngoài ra, các gói cước Data của Vinaphone có cước phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hiện các gói BIG DATA của VinaPhone đều được tăng tới 6 lần dung lượng với cước phí không đổi. Khách hàng còn có thể lựa chọn các gói HEY đang rất được khách hàng VinaPhone ưa chuộng hiện nay với ưu đãi lên tới 2.000 phút nội mạng, 100 phút ngoại mạng cùng 9GB Data.
 
Bên cạnh đó, trong thời gian từ ngày 11-3 đến ngày 6-5-2019, VinaPhone chính thức cung cấp eSIM miễn phí cho khách hàng. Nhân dịp này, nhà mạng VinaPhone cũng tặng 5GB cho khách hàng kích hoạt eSIM lần đầu. Theo đó, người dùng iPhone XR, iPhone XS, iPhone XS Max (loại có hỗ trợ eSIM) có thể đăng ký eSIM VinaPhone miễn phí tại tất cả các cửa hàng giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc hoặc thông qua website http://freedoo.vnpt.vn.
 
Được biết, trên thế giới hiện đã có 24 quốc gia hỗ trợ eSIM với 45 nhà mạng di động cung cấp. VinaPhone là nhà mạng đầu tiên cung cấp eSIM tại thị trường Việt Nam. Ngoài các tính năng như SIM vật lý thông thường, eSIM còn rất linh hoạt trong sử dụng, chuyển đổi mạng dễ dàng, an toàn cho máy, người dùng eSIM cũng có thể sử dụng 2 SIM để tận dụng ưu đãi DATA của các nhà mạng… Trong tương lai gần, eSIM sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng mới đáp ứng ngày một tốt hơn cho người dùng yêu công nghệ thông minh. Với riêng người dùng eSIM VinaPhone còn được hưởng thêm nhiều lợi ích từ chất lượng mạng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. 
 
Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, trong năm qua, VinaPhone đã có sự đầu tư đáng kể về mạng lưới và các thiết bị truyền dẫn, đặc biệt tập trung xây dựng hạ tầng mạng lưới thật mạnh tại các thành phố lớn, trọng điểm nơi tập trung đến 90% người dùng 3G/4G. VinaPhone có khả năng đáp ứng cho hơn 40 triệu thuê bao có thể sử dụng - nhiều hơn so với số thuê bao 3G và 4G mà VinaPhone đang có, do vậy khách hàng VinaPhone sẽ được sử dụng chất lượng truy cập Internet lý tưởng cho các hoạt động cần tốc độ cao. Mới đây, VinaPhone đã được trao tặng giải thưởng Speedtest về nhà mạng có tốc độ 3G/4G số một Việt Nam; đây là kết quả được thống kê từ hàng triệu người dùng Việt Nam sử dụng Speedtest trong quý III và IV/2018.
 
V.THÌN - T.BA