11:02, 07/02/2019

Rạp chiếu phim nườm nượp khách ngày Tết

Đầu năm, nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân tăng cao. Ngoài các khu du lịch, danh lam, thắng cảnh thì các rạp chiếu phim là một trong những điểm giải trí của nhiều gia đình và bạn trẻ trong thời gian nghỉ Tết...

Đầu năm, nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân tăng cao. Ngoài các khu du lịch, danh lam, thắng cảnh thì các rạp chiếu phim là một trong những điểm giải trí của nhiều gia đình và bạn trẻ trong thời gian nghỉ Tết.
 
Lượng khách đến các rạp chiếu phim tại TP. Nha Trang tăng đột biến so với ngày thường. Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Quản lý rạp chiếu phim Lotte Cinema Nha Trang cho biết: “Rạp mở cửa xuyên các ngày Tết. Bắt đầu từ trưa mùng 1 Tết, khách đến rạp tăng gấp 3, 4 lần so với ngày thường. Bình thường xuất chiếu sau 18 giờ đông khách, nhưng những ngày Tết thì xuất chiếu nào khách cũng đầy khách. Nhiều xuất chiếu hết vé. Tuy nhiên, ngày Tết, người dân cũng có nhiều thời gian rãnh nên khi đến xem phim mà hết vé thì chuyển sang mua vé xem phim khác. Khách cũng chịu khó chờ 10-15 phút để đến xuất chiếu sau”.
 

 

1
Bạn trẻ chen chân chờ tại lối lên rạp chiếu phim   Lotte Cinema Nha Trang.
 
“Tại rạp phim Beta, khách tăng 80% trong những ngày đầu năm. Từ mùng 1 Tết, mỗi ngày có hơn 1.000 khách đến rạp. Các xuất đều đông khách, đặc biệt là khoảng 10 giờ 20 đến tối thì tất cả các rạp phim đều kín khách”, ông Văn Tấn Duy Khương, Quản lý rạp phim Beta nói.
 
Giá vé tại các rạp tăng trong những ngày Tết, từ 60.000-80.000 đồng/ vé tùy theo suất chiếu. Rạp Beta áp dụng đồng giá 75.000 đồng/ vé áp dụng cho tất cả các đối tượng và khung giờ tăng so với ngày thường, áp dụng từ mùng 1 đến mùng 4 Tết. 
 
Các phim trình chiếu rạp dịp Tết đa phần là phim hài như Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu, Đại chiến âm dương, Táo quậy… phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình vào những ngày đầu năm mới. Được biết, bộ phim thu hút khách xem nhiều nhất trong những ngày Tết là Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu…
 
Anh Phạm Tấn Bình cho biết: “Cả gia đình đi xem phim Trạng Quỳnh. Đây là nhân vật hài hước, quen thuộc với thiếu nhi, nên gia đình quyết định cùng đi xem cho các cháu vui trong dịp Tết”.
 

 

1
Quầy vé hoạt động hết công suất.

 

1
Các suất chiếu tại rạp  phim Beta đông kín khách vào những ngày Tết.
 
 
Như Thảo