11:05, 24/05/2018

Triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa cho biết, để đồng hành với khách hàng thích xem những trận cầu đỉnh cao tại giải Champions League, Ngoại hạng Anh... và các khách hàng ưa thích các kênh truyền hình: HBO, Cinemax, Cartoon Network, Discovery, Fox Sport, AXN...

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa cho biết, để đồng hành với khách hàng thích xem những trận cầu đỉnh cao tại giải Champions League, Ngoại hạng Anh... và các khách hàng ưa thích các kênh truyền hình: HBO, Cinemax, Cartoon Network, Discovery, Fox Sport, AXN... (mà hiện nay một số nhà cung cấp dịch vụ truyền hình ngưng phát sóng), đơn vị đang triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV từ nay đến hết ngày 15-7.


Đối tượng được tham gia chương trình khuyến mãi như sau: đối tượng 1 là những khách hàng hòa mạng mới dịch vụ MyTV trên đường truyền FiberVNN mới hoặc có sẵn trong các khu đô thị, khu chung cư do VNPT Khánh Hòa đầu tư hạ tầng mạng viễn thông - công nghệ thông tin. Đối tượng 2 là những khách hàng đăng ký lắp đặt mới đồng thời dịch vụ Internet và truyền hình bao gồm gói F16 Sport, gói tích hợp FiberVNN 20Mbps trở lên với một trong các  gói truyền hình: MyTV Titan, MyTV Sport, MyTV Home; những khách hàng đăng ký đồng thời gói gia đình hiện hữu và mới từ gói GDS trở lên với một trong các gói truyền hình: MyTV Titan, MyTV Sport, MyTV Home; những khách hàng đang sử dụng dịch vụ FiberVNN và MyTV đã có bộ giải mã (STB) chuẩn SD có nhu cầu chuyển sang gói tích hợp giữa dịch vụ FiberVNN 20MB trở lên với một trong các gói truyền hình: MyTV Titan, MyTV Sport, MyTV Home. Đối tượng 3 là những khách hàng doanh nghiệp hòa mạng mới đồng thời tối thiểu 10 thuê bao MyTV trở lên trên đường FiberVNN có sẵn hoặc khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng từ 10 thuê bao MyTV trở lên có nhu cầu hòa mạng thêm dịch vụ MyTV trên đường dây FiberVNN mới hoặc có sẵn.

 

Chỉ với 250.000 đồng/tháng, khi sử dụng dịch vụ MyTV và dịch vụ FiberVNN, khách hàng sẽ được thưởng thức những trận cầu đỉnh cao tại giải Champions League, Ngoại hạng Anh… đặc biệt là trận chung kết Champions League diễn ra rạng sáng 27-5 tới. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tận hưởng các kênh truyền hình: HBO, Cinemax, Cartoon Network, Discovery, Fox Sport, AXN…, đồng thời truy cập Internet tốc độ cao. Khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa để biết thêm chi tiết.

Về nội dung khuyến mãi, khách hàng thuộc đối tượng 1, khi cam kết sử dụng cả 2 dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 24 tháng sẽ nhận được ưu đãi đối với thuê bao MyTV chính, trường hợp khách hàng đăng ký gói cước MyTV Gold hoặc MyTV Gold HD được khuyến mãi đầu thu truyền hình (khách hàng đóng trước cước 300.000 đồng/đầu thu); trường hợp khách hàng đăng ký gói cước MyTV Silver HD được khuyến mãi 50% giá trị đầu thu truyền hình. Ngoài ra, khách hàng thuộc đối tượng 1, khi cam kết sử dụng đồng thời 2 dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 36 tháng, chỉ cần đăng ký gói cước MyTV Silver HD sẽ được khuyến mãi đầu thu truyền hình (khách hàng đóng trước cước 300.000 đồng/đầu thu). Khách hàng thuộc đối tượng 2, khi cam kết sử dụng gói cước tích hợp của dịch vụ FiberVNN và một trong các gói truyền hình: MyTV Titan, MyTV Sport, MyTV home tối thiểu 24 tháng cũng sẽ được khuyến mãi đầu thu truyền hình (khách hàng đóng trước 3 tháng cước gói tích hợp tương ứng). Trong khi đó, khách hàng thuộc đối tượng 3, khi cam kết sử dụng đồng thời 2 dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 24 tháng, khi đăng ký một trong các gói cước: MyTV Gold, MyTV Gold HD hoặc MyTV B2B Premium sẽ được khuyến mãi đầu thu truyền hình; trường hợp khách hàng đăng ký gói MyTV Silver HD hoặc MyTV B2B Standard sẽ được khuyến mãi 50% giá trị đầu thu truyền hình. Khách hàng thuộc đối tượng 3 nếu cam kết sử dụng đồng thời 2 dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 36 tháng, chỉ cần đăng ký gói cước MyTV Silver HD hoặc MyTV B2B Standard sẽ được khuyến mãi đầu thu truyền hình.


Ngoài ra, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa còn triển khai chính sách mới, với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dài hạn dịch vụ FiberVNN. Cụ thể, khách hàng đóng trước 6 tháng cước được sử dụng miễn phí 2 tháng kế tiếp; đóng trước 12 tháng cước được sử dụng miễn phí thêm 4 tháng kế tiếp. Đơn cử, gói cước Fiber16 (tốc độ 16Mps), cước sử dụng hàng tháng 170.000 đồng/tháng, khi đóng trước 6 tháng tương ứng với 1.020.000 đồng sẽ được sử dụng trong 8 tháng..., tương tự đối với các gói cước do VNPT Khánh Hòa đang triển khai.


Với các chương trình khuyến mãi đang được triển khai, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa mong muốn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng đăng ký sử dụng truyền hình MyTV, Internet cáp quang FiberVNN trên địa bàn tỉnh.


V.THÌN - T.BA