Thời gian qua, cùng với việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, VinaPhone còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động VinaPhone trả sau.
Thời gian qua, cùng với việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, VinaPhone còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động VinaPhone trả sau.
Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động VinaPhone trả sau, hiện nay, trung tâm đang triển khai chương trình khuyến mãi “VinaPhone - Ưu đãi dài lâu” cho nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng hòa mạng mới dịch vụ di động VinaPhone trả sau có thời gian cam kết sử dụng dịch vụ tối thiểu 24 tháng hoặc khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động VinaPhone trả trước chuyển sang trả sau có thời gian cam kết sử dụng dịch vụ tối thiểu 24 tháng (đối tượng 1); hoặc khách hàng hòa mạng mới dịch vụ ezCom trả sau (đối tượng 2).
Theo đó, chương trình khuyến mãi này sẽ diễn ra trong các ngày thứ Tư và thứ Sáu hàng tuần, kéo dài từ ngày 19-7 đến 30-9. Khách hàng thuộc đối tượng 1, khi đăng ký sử dụng một trong các gói cước: ALO45, ALO65, ALO145, SMART99, SMART119, SMART199, SMART299, ALO79-1, ALO79-2, Thương gia 1, Thương gia 2, Sành, Sành+, Chất, Chất+, Sang, Sang+,… tùy theo thời gian cam kết sử dụng dịch vụ và theo mức cước cam kết sử dụng tối thiểu hàng tháng từ 100 đến 350 ngàn đồng sẽ được hưởng khuyến mãi là máy điện thoại di động Nokia 105, hoặc máy điện thoại di động smartphone Zenfone Go ZB500KG.
Đối với khách hàng thuộc đối tượng 2, khi hòa mạng mới dịch vụ ezCom trả sau với mức cước 200.000 đồng/tháng, trong thời gian 24 tháng sẽ được nhận bộ modem phát sóng WIFI 3G/4G để truy cập Internet.
Với chương trình khuyến mãi đang được triển khai, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa mong muốn mang lại những lợi tích thiết thực dành cho khách hàng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa khi đăng ký sử dụng dịch vụ di động VinaPhone trả sau.
V.THÌN - T.BA
Từ 00 giờ 00 ngày 1-8-2017, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa sẽ chính thức ngừng cung cấp Dịch vụ kết nối với chuyên gia tư vấn về pháp luật, chính sách thuế, tâm lý cuộc sống, giới tính, sức khỏe sinh sản qua tổng đài 1088 tại Khánh Hòa.
Mã vùng điện thoại cố định của Khánh Hòa đã được chuyển thành 258 thay vì 58 như trước đây từ 00 giờ 00 ngày 17-6. Sau ngày 16-7, VNPT Khánh Hòa sẽ tiến hành duy trì âm thông báo khi người dùng thực hiện cuộc gọi đến các đầu số cũ đến 23 giờ 59 phút ngày 31-8.
Ngày 1-9 VNPT Khánh Hòa sẽ không còn duy trì âm thông báo, các cuộc gọi chỉ được thực hiện thành công khi người dùng quay số đúng theo mã vùng mới (258) vừa được chuyển đổi.