Với mong muốn ngày càng nâng cao và hoàn thiện hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ di động VinaPhone, Tổng Công ty VNPT VinaPhone đã triển khai chương trình VinaPhone Plus. Đây là chương trình tri ân và chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhất.
Với mong muốn ngày càng nâng cao và hoàn thiện hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ di động VinaPhone, Tổng Công ty VNPT VinaPhone đã triển khai chương trình VinaPhone Plus. Đây là chương trình tri ân và chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhất.
Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, VinaPhone Plus là chương trình tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ di động VinaPhone đã đăng ký trở thành hội viên của chương trình. Chương trình VinaPhone Plus hoạt động theo cơ chế tích lũy điểm từ cước sử dụng hàng tháng và theo mệnh giá thẻ nạp. Điểm tích lũy được sử dụng để xét hạng hội viên và dùng để đổi lấy quà tặng là hiện vật/gói cước/gói dịch vụ hoặc được tham gia nhiều chương trình ưu đãi từ các đối tác liên kết của VinaPhone như đi du lịch quốc tế; nghỉ dưỡng ở khách sạn, resort tiêu chuẩn 4 sao hoặc 5 sao; hưởng các ưu đãi phòng chờ hạng thương gia của các sân bay trong nước và quốc tế; được kiểm tra sức khỏe với giá ưu đãi… tùy vào hạng hội viên và thời điểm diễn ra chương trình. Với hàng ngàn ưu đãi về quà tặng, dịch vụ có giá trị sử dụng cao từ VinaPhone và các đối tác liên kết của VinaPhone, chương trình VinaPhone Plus sẽ đồng hành với hội viên để hướng đến một cuộc sống đích thực, đúng với thông điệp của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.
Nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ 4G của VinaPhone một cách tốt nhất trong tất cả các trường hợp, đặc biệt khi khách hàng đi du lịch hoặc công tác tại các tỉnh, thành phố đã phát sóng mạng 4G VinaPhone hoặc hỗ trợ khách hàng tại Khánh Hòa khi Khánh Hòa phát sóng mạng 4G VinaPhone, từ nay đến hết ngày 30-4-2017, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa triển khai đổi sim 4G VinaPhone miễn phí. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hoặc liên hệ tổng đài (058) 800126 (miễn phí cước các cuộc gọi). |
Để trở thành hội viên VinaPhone Plus, khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone trả sau hoặc trả trước có thể lựa chọn 1 trong 4 cách đăng ký sau: đăng ký tại các điểm giao dịch của Tổng Công ty VNPT - VinaPhone hoặc truy cập vào website http://www.vinaphoneplus.com.vn và thực hiện đăng ký hội viên. Khách hàng còn có thể đăng ký bằng cách nhắn tin với cú pháp DK gửi đến số 9898 và thực hiện theo hướng dẫn của tin nhắn được gửi về máy của khách hàng, hoặc khách hàng còn có thể tải ứng dụng VinaPhone Plus trên kho ứng dụng App Store, CH Play, Google Play về máy SmartPhone và thực hiện đăng ký hội viên.
Điểm tích lũy của hội viên VinaPhone Plus được quy đổi từ cước sử dụng hàng tháng của thuê bao VinaPhone trả sau và từ mệnh giá thẻ nạp của thuê bao VinaPhone trả trước, mỗi 10.000 đồng cước sử dụng hoặc mệnh giá thẻ nạp được quy đổi thành 1 điểm.
Hạng hội viên VinaPhone Plus được xét hàng tháng dựa vào tổng số điểm tích lũy của hội viên, hội viên hạng Kim cương có điểm tích lũy từ 1.200 điểm trở lên; hội viên hạng Vàng có điểm tích lũy từ 891 điểm trở lên; hội viên hạng Titan có điểm tích lũy từ 501 điểm trở lên; hội viên hạng Bạc có điểm tích lũy từ 36 điểm trở lên; và hội viên hạng Thân thiết có điểm tích lũy từ 0 điểm trở lên (khách hàng mặc định trở thành hội viên hạng thân thiết ngay sau khi đăng ký thành công hội viên VinaPhone Plus).
Có thể nói, chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus đang và sẽ mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn và thiết thực dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động VinaPhone.
V.THÌN - T.BA