12:11, 18/11/2016

Hiệu quả với dịch vụ tổng đài di động MEG Plus của VinaPhone

MEG Plus là dịch vụ tổng đài di động mới nhất của VinaPhone, nhằm phục vụ các khách hàng doanh nghiệp. MEG Plus không những duy trì được những tính năng của tổng đài điện thoại truyền thống, mà còn có thêm rất nhiều tính năng nổi trội. ....

MEG Plus là dịch vụ tổng đài di động mới nhất của VinaPhone, nhằm phục vụ các khách hàng doanh nghiệp. MEG Plus không những duy trì được những tính năng của tổng đài điện thoại truyền thống, mà còn có thêm rất nhiều tính năng nổi trội. Đây thật sự là giải pháp liên lạc tối ưu cho doanh nghiệp vì đáp ứng được tính tức thời, không phụ thuộc vào không gian, thời gian, phù hợp cho “văn phòng di động”.


Tổng đài di động MEG Plus được biết đến là dịch vụ dựa trên nền mạng di động hiện có để cung cấp các chức năng của 1 tổng đài nội bộ, nhằm tiết giảm chi phí đầu tư, lắp đặt, vận hành tổng đài cho doanh nghiệp; mỗi cá nhân trong doanh nghiệp sẽ được nhận diện bằng 1 số máy lẻ - MEG lẻ (do doanh nghiệp tùy chọn), có thể liên lạc thông qua số máy chính được lựa chọn làm tổng đài của doanh nghiệp - MEG chính.


Dịch vụ tổng đài MEG Plus đảm bảo tính năng thoại thông thường dành cho thoại nội bộ doanh nghiệp và thoại ngoài doanh nghiệp. Cụ thể, đối với thoại nội bộ doanh nghiệp, nhân viên trong cùng 1 doanh nghiệp có thể liên hệ với nhau đơn giản và nhanh chóng hơn thông qua việc bấm trực tiếp trên di động hoặc trên ứng dụng số máy lẻ được gán cho từng nhân viên. Đối với thoại ngoài doanh nghiệp, nhân viên doanh nghiệp thông qua số tổng đài MEG chính của doanh nghiệp có thể thực hiện cuộc gọi ra bên ngoài bằng cách bấm thêm số tiền tố 130 trước số cần gọi, cuộc gọi sẽ hiển thị bằng số điện thoại của tổng đài MEG chính hoặc bấm trực tiếp số cần gọi nếu thực hiện cuộc gọi thông qua ứng dụng. Bên cạnh đó, dịch vụ tổng đài MEG Plus còn có tính năng thoại theo nhóm, cho phép thiết lập nhiều cuộc gọi để nhiều số có thể nghe và nói chuyện tại cùng thời điểm. Với tính năng cộng thêm, dịch vụ tổng đài MEG Plus có thể hiện số gọi đến, từ chối các cuộc gọi nặc danh, cuộc gọi chờ, thiết lập danh sách đen, hiển thị lịch sử cuộc gọi…


Không chỉ vậy, tổng đài MEG Plus còn có các tính năng nổi trội khác. Với tính năng tin nhắn cho phép số tổng đài MEG chính nhắn tin tới các số MEG lẻ bất kỳ thông qua giao diện WebPortal. Đối với tính năng hộp thư thoại, cho phép 1 MEG lẻ bất kỳ thiết lập hộp thư thoại khi không thể trả lời cuộc gọi đến. Bên cạnh đó, tổng đài MEG Plus còn có tính năng ghi âm cuộc gọi, giúp ghi âm cuộc gọi đi của các MEG lẻ và tự động gửi đến địa chỉ email được thiết lập trước. Đối với tính năng thông báo trả lời tự động sẽ cho phép MEG chính và MEG lẻ có thể thiết lập các kịch bản thông báo chào mừng và trả lời tự động khi có cuộc gọi đến.


Tổng đài di động MEG Plus còn có ứng dụng hỗ trợ trên điện thoại thông minh (ứng dụng MEG Plus), hỗ trợ người dùng MEG lẻ nhiều tính năng hữu ích tương tự như các dịch vụ OTT trên thế giới hiện nay, gồm: Viber, Whatsapp, Line…; quay số trực tiếp, nhắn tin nhanh, ghi âm cuộc gọi, gọi và nhận cuộc gọi khi không có tín hiệu GSM.


Đặc biệt, kể từ ngày 16-11, doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ MEG Plus sẽ được trải nghiệm 1 tháng miễn phí dịch vụ MEG Plus. Cụ thể, miễn phí cước khai báo MEG chính trị giá 299.000 đồng, miễn phí 1 tháng cước thuê bao MEG chính trị giá 299.000 đồng, miễn phí các cuộc gọi giữa các MEG lẻ nội mạng VinaPhone, miễn phí tin nhắn MEG chính nhắn đến các MEG lẻ trong nội bộ doanh nghiệp…


Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ tổng đài di động MEG Plus và chương trình trải nghiệm miễn phí, doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp tại các điểm giao dịch của VNPT hoặc liên hệ tổng đài (058) 800126, 18001166.


V.THÌN - T.BA