09:11, 10/11/2016

Dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S

VNPT vừa khai trương dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S. Đây là dịch vụ di động vệ tinh có vùng phủ sóng rộng lên đến 2/3 thế giới và phủ sóng 100% lãnh thổ Việt Nam từ vùng núi đến biển đảo.

VNPT vừa khai trương dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S. Đây là dịch vụ di động vệ tinh có vùng phủ sóng rộng lên đến 2/3 thế giới và phủ sóng 100% lãnh thổ Việt Nam từ vùng núi đến biển đảo.


Theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, VinaPhone-S là dịch vụ di động vệ tinh của VinaPhone ra đời nhằm phục vụ khách hàng dù làm bất cứ nghề gì, ở đâu trên khắp đất nước Việt Nam đều có thể sử dụng mạng di động của VinaPhone. Nếu như trước đây mạng di động VinaPhone chưa phủ sóng được một số khu vực vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo xa xôi; thì nay với sự hiện đại VinaPhone-S phủ sóng 100% lãnh thổ Việt Nam, việc sử dụng dịch vụ di động của VinaPhone ở bất cứ đâu là điều dễ dàng. Vùng bao phủ của dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S trải rộng trên 140 quốc gia từ châu Âu, Bắc và Trung Phi, Trung Đông, Trung Á, các tiểu lục địa Ấn Độ, vùng Viễn Đông đến Australia.


Chỉ với SIM VinaPhone trả sau đăng ký dịch vụ VinaPhone-S và thiết bị điện thoại vệ tinh chuyên dụng là khách hàng đã sử dụng được dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S. Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các dịch vụ thoại, nhắn tin SM3S, định vị vệ tinh (GPS), đảm bảo thông tin liên lạc tại bất cứ đâu, không giới hạn không gian và khoảng cách, không bị phụ thuộc vào các điều kiện cơ sở hạ tầng, thời tiết, địa lý.

 

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ viễn thông trên địa bàn tỉnh như: dịch vụ Internet cáp quang (fiberVNN); dịch vụ truyền hình MyTV, dịch vụ di động VinaPhone trả trước, trả sau… với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của VNPT trên toàn tỉnh; tổng đài 058.800126, 18001091, hoặc các số Hotline tại các hộp thiết bị trên cột viễn thông của từng khu vực.

Với thao tác đăng ký và sử dụng đơn giản, dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S đáp ứng được nhu cầu sử dụng và mang lại lợi ích cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đối với các cơ quan Nhà nước, dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S là một giải pháp hữu hiệu để quản lý, giám sát của lực lượng kiểm lâm, kiểm ngư, hải cảnh, hỗ trợ người dân tại vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo; đồng thời đảm bảo thông tin liên lạc trong trường hợp thiên tai địch họa, cứu hộ cứu nạn… Đối với hoạt động sản xuất kinh doanh, VinaPhone-S giúp đảm bảo thông tin liên lạc xuyên suốt cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khai khoáng, ngư nghiệp, vận tải quốc tế, xây dựng, du lịch. Đối với cá nhân, dịch vụ VinaPhone-S là bước đột phá đối với những khách hàng thường xuyên di chuyển, làm việc tại các vùng không có sóng di động như cán bộ giàn khoan, kiểm lâm, lực lượng tuần tra duyên hải, đặc biệt là giúp ngư dân có thể xác định được vị trí của mình để xác định ngư trường hoặc báo cho gia đình vị trí của mình khi có sự cố…


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, khách hàng trên địa bàn tỉnh có thể tìm hiểu, đăng ký dịch vụ VinaPhone-S tại các điểm giao dịch của VNPT trên toàn tỉnh. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập trang http://vinaphone.com.vn/products/vinaphone-s hoặc liên hệ tổng đài 058.800126, 18001091 để được tư vấn.


V.THÌN - T.BA