02:05, 04/05/2016

Tại sao nhiều phụ huynh chọn trường hội nhập quốc tế iSchool Nha Trang?

Trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay của đất nước đòi hỏi ngành Giáo dục & Đào tạo phải đổi mới để bắt kịp với sự phát triển của thời đại. Nhận thức được điều đó, trường Liên cấp Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang đã xác định mục tiêu đào tạo học sinh...

Trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay của đất nước đòi hỏi ngành Giáo dục & Đào tạo phải đổi mới để bắt kịp với sự phát triển của thời đại. Nhận thức được điều đó, trường Liên cấp Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang đã xác định mục tiêu đào tạo học sinh của nhà trường là: “vững kiến thức khoa học, thành thạo ngoại ngữ, công nghệ; phát triển những năng lực nền tảng, kỹ năng sống và giá trị sống nhằm giúp học sinh có thể thích nghi và thành công trong mọi môi trường học tập và làm việc”. Thực tế, iSchool Nha Trang đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của những bậc cha mẹ thật sự mong muốn con mình thông thạo tiếng Anh, có kỹ năng giao tiếp và hợp tác tốt, có tính kỷ luật và sự tự tin – là những tố chất giúp học sinh dễ dàng thành công trong môi trường hội nhập quốc tế.

 


Xin giới thiệu một số chia sẻ của các bậc phụ huynh đã tin tưởng gửi gắm con theo học tại trường Liên cấp Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang .


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHẤT LƯỢNG


Bà TRẦN THỊ BÌNH – Mẹ học sinh PHẠM NGỌC QUỲNH ANH, lớp 6 SN

 

Vào lúc 8 giờ00 ngày 21.5.2016, Trường iSCHOOL Nha Trang sẽ tổ chức Hội thảo tuyển sinh năm học 2016 - 2017 với các nội dung: Giải đáp thắc mắc về thông tin tuyển sinh năm học 2016 - 2017; Tìm hiểu về môi trường học tập hội nhập quốc tế, Định hướng học tập thời kỳ hội nhập, Giới thiệu về chương trình học tập Song ngữ.
Nộp hồ sơ và xét duyệt trực tiếp. Phụ huynh, học sinh đăng ký tham dự qua số điện thoại (058) 3822343 / Hotline: 0905191341; Địa chỉ: 25 Hai Bà Trưng, P.Xương Huân, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Khi chọn cho con học tại iSchool Nha Trang, tôi cũng đã từng rất trăn trở: liệu ngôi trường này có thực sự tốt cho con mình hay không? Nhưng đến hôm nay, những băn khoăn trong tôi đã không còn nữa. Hiện Quỳnh Anh đang theo học chương trình Song ngữ quốc tế tại iSchool Nha Trang. Tôi đánh giá cao chương trình vì giúp học sinh có được những kiến thức sâu của giáo dục phổ thông Hoa Kỳ và được kiểm định chất lượng chặt chẽ bởi các tổ chức giáo dục uy tín. Bên cạnh đó, chương trình tiếng Anh giao tiếp được thiết kế đặc biệt bởi chuyên gia giáo dục Hoa Kỳ, và các hình thức đặc biệt ngoài lớp học như: giao lưu, làm việc theo dự án, tham quan ngoại khóa, chụp ảnh, quay phim, các chương trình giao lưu với học sinh và thầy cô giáo nước ngoài,… tạo cơ hội cho con được ứng dụng tiếng Anh thường xuyên trong giao tiếp, nâng cao kỹ năng đàm thoại. Con đã tham gia và đạt kết quả rất đáng khích lệ trong các cuộc tranh tài cấp tỉnh như Kỳ thi Giải toán tiếng Anh qua mạng, Cuộc thi hùng biện tiếng Anh,…


Tôi thật sự vui mừng vì con tôi luôn chủ động trong việc học, được các thầy cô giáo tạo điều kiện phát huy khả năng tự tìm tòi khám phá. Tôi tin rằng môi trường học tập và chương trình đào tạo của nhà trường sẽ tạo điều kiện để con tôi được phát triển mọi năng lực bản thân và sẵn sàng hội nhập với quốc tế, trở thành công dân toàn cầu trong tương lai


MÔI TRƯỜNG HỌC TRUYỀN CẢM HỨNG CHO HỌC SINH:


Ông ALEXEY KHRUSHCHEV - Bố KALNINA ALENA ROMANOVNA KHRUSHCHEVA, học sinh lớp 7 Song ngữ trường Liên cấp Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang


Khi được thuyên chuyển đến Nha Trang, một trong những mối bận tâm hàng đầu của gia đình tôi là tìm trường cho con. Sau nhiều ngày tìm hiểu trên sách, báo, người quen và thực tế tại trường học, tôi quyết định chuyển con từ một trường công lập tại Moscow (Nga) vào lớp 6 Song ngữ trường iSchool Nha Trang. Sau 1 năm học tập tại trường, từ đứa trẻ nhút nhát, trình độ tiếng Anh ở mức trung bình, KALNINA đã nghe, nói tiếng Anh lưu loát, chủ động trong việc học tập, có phương pháp học tập khoa học và đạt được thành tích tốt trong học tập. Đặc biệt, tôi đánh giá cao các kỹ năng mà con học được ở iSchool Nha Trang: khả năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng sử dụng CNTT, kỹ năng nói, viết tiếng Anh. Chính nhà trường đã truyền cảm hứng học tập cho KALNINA và kích hoạt niềm đam mê, sự ham học hỏi của con. Các hoạt động ngoại khoá cùng với môi trường học tập tốt đã tạo ra một KALNINA như ngày nay. Tôi rất cảm ơn iSchool Nha Trang.

 


HỌC NHẸ NHÀNG MÀ HIỆU QUẢ:


Ông NGUYỄN VĂN THÀNH – Bố học sinh NGUYỄN KIM NGỌC ANH, lớp 10C8


Tôi đã nộp hồ sơ cho con vào học tại iSchool Nha Trang mà không tham gia đăng ký xét tuyển vào các trường công lập, vì tôi đã tìm hiểu và nhận thấy ngôi trường này phù hợp với khả năng của con và của gia đình. Tôi muốn con có một môi trường học tập thật thoải mái, không quá áp lực về khối lượng bài vở, về thành tích, về điểm số. Tôi chọn một môi trường học giúp con mình đủ sự tự tin khi bước vào đời.

 


Quả thật, sau một thời gian học tập ở trường, con tôi sớm tỏ ra dạn dĩ, chủ động trong suy nghĩ và học tập, kiến thức được tiếp thu nhanh và hiệu quả. Từ ngày cho con vào học tại iSchool Nha Trang, con tôi không phải chịu áp lực học tập như cái máy được lập trình sẵn, gia đình tôi không còn cảnh chạy đôn chạy đáo đón con từ trường, cho con ăn qua quýt bữa chiều rồi lại đưa con đến lớp học thêm. Bên cạnh đó, những giờ học ngoại khóa với hình thức phong phú như dã ngoại, lễ hội,… tạo cho con sự vui nhộn, hưng phấn và tự tin vào bản thân.

 


THẦY CÔ QUAN TÂM ĐẾN TỪNG HỌC SINH


Bà ISTOMIN SVETLANA – Bác sĩ – Mẹ học sinh ISTOMIN LEO, lớp 6 Song ngữ trường iSchool Nha Trang


Ngay lần đầu đến iSchool Nha Trang, tôi đã rất ấn tượng về quy mô và điều kiện của trường, đặc biệt là không gian dành cho thể dục thể thao. Điều quan trọng hơn là con tôi cảm thấy vui sướng, hội nhập nhanh, hứng thú khi đi học. Đặc biệt, sự gắn kết giữa giáo viên và học sinh được thể hiện một cách rõ nét. Các thầy cô quan tâm tới từng em học sinh riêng biệt. Các giáo viên luôn yêu thương, chăm sóc, gần gũi các con. Tôi thấy các thầy cô là người sẵn sàng làm tất cả để con tôi tiến bộ. Với họ, mỗi ngày là một cơ hội để giúp trẻ thay đổi tích cực hơn.


Tôi cảm nhận iSchool Nha Trang đang dần tạo được một giá trị riêng, một phong cách riêng, sẽ gắn liền với mỗi học trò cho đến mãi về sau. Tôi hay nói với con rằng: Mẹ mong và tin tưởng trường iSchool Nha Trang sẽ phát triển bền vững, tạo bề dày truyền thống, có tiếng tăm ở Việt Nam cũng như Quốc tế./

.
MINH THANH