04:04, 21/04/2016

Khách sạn Novotel Nha Trang thực hiện chương trình "Bóng mát cho em"

Trong khuôn khổ dự án bảo vệ môi trường Planet 21 (Ngày hành tinh xanh) do Tập đoàn Accor phát động, sáng 21-4, Khách sạn Novotel Nha Trang đã thực hiện chương trình "Bóng mát cho em" tại Trường Mầm non Phước Đồng (TP. Nha Trang).

Trong khuôn khổ dự án bảo vệ môi trường Planet 21 (Ngày hành tinh xanh) do Tập đoàn Accor phát động, sáng 21-4, Khách sạn Novotel Nha Trang đã thực hiện chương trình “Bóng mát cho em” tại Trường Mầm non Phước Đồng (TP. Nha Trang). Hơn 30 cây xanh tạo bóng mát và hơn 30 cây hoa trang trí đã được các tình nguyện viên của khách sạn đem đến trồng tại trường.

 

Nhân viên của Khách sạn Novotel Nha Trang tham gia trồng cây tại Trường Mầm non Phước Đồng.
Nhân viên của Khách sạn Novotel Nha Trang tham gia trồng cây tại Trường Mầm non Phước Đồng.

 

Được biết, phần lớn kinh phí thực hiện chương trình được quyên góp bằng việc kêu gọi du khách mua ủng hộ những chiếc lá giấy và dán lên cây giấy được đặt tại sảnh chính khách sạn trong một tuần; phần còn lại do dự án bảo vệ môi trường Planet 21 tài trợ. 

 

j
Các tình nguyện viên chụp ảnh lưu niệm trước Trường Mầm non Phước Đồng.

 

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Khách sạn Novotel Nha Trang tổ chức hoạt động xã hội ý nghĩa này, nhằm góp phần tạo cảnh quan môi trường xanh, đẹp cho các trường mầm non nông thôn trên địa bàn.
 
T.T