08:04, 14/04/2016

Nhiều chương trình ưu đãi

Từ nay đến ngày 21-4-2016, hệ thống siêu thị Big C giảm giá đến 49% hơn 1.000 mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng từ các sản phẩm nhu yếu phẩm (thịt, cá, đường, gạo, dầu ăn, nước mắm, rau, củ, quả…) đến các sản phẩm tiêu dùng gia đình (bột giặt, dầu gội, quần áo thời trang…).

Từ nay đến ngày 21-4-2016, hệ thống siêu thị Big C giảm giá đến 49% hơn 1.000 mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng từ các sản phẩm nhu yếu phẩm (thịt, cá, đường, gạo, dầu ăn, nước mắm, rau, củ, quả…) đến các sản phẩm tiêu dùng gia đình (bột giặt, dầu gội, quần áo thời trang…). Chương trình cũng mang đến nhiều sản phẩm ưu đãi dành riêng cho khách hàng thẻ thành viên Big C.

 

Mua sắm tại siêu thị Big C
Mua sắm tại siêu thị Big C

 

Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị Big C cũng vừa ra mắt chương trình “Big C Baby Club, bé khỏe cả nhà cùng vui”, mang đến cơ hội mua sắm với chi phí tiết kiệm và giá cạnh tranh. Theo đó, Big C dành riêng một khu vực trưng bày với hầu hết sản phẩm dành cho trẻ nhỏ từ các loại sữa, bỉm, tã, bột ăn dặm… của những nhãn hàng lớn. Khách hàng có thẻ thành viên Big C chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào phiếu tham gia và nộp tại quầy dịch vụ khách hàng. Khách hàng tham gia chương trình có mức chi tiêu hàng tháng cho các sản phẩm đối tác của chương trình Big C Baby Club sẽ nhận được phiếu giảm giá có giá trị thanh toán cho lần mua sắm tiếp theo. Phiếu có giá trị sử dụng trong vòng 1 tháng, kể từ ngày phát hành, áp dụng cho các sản phẩm thuộc các nhãn hàng đối tác của chương trình Big C Baby Club.

 

N. KIM