Ngày 20-10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP. Nha Trang, Trường cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn tổ chức lớp tập huấn về kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho đội ngũ kinh doanh dịch vụ ăn uống. Tham gia lớp tập huấn có 30 người là chủ các nhà hàng, quán ăn ở các phường phía bắc TP. Nha Trang.
Ngày 20-10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP. Nha Trang, Trường cao đẳng nghề du lịch Sài Gòn tổ chức lớp tập huấn về kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho đội ngũ kinh doanh dịch vụ ăn uống. Tham gia lớp tập huấn có 30 người là chủ các nhà hàng, quán ăn ở các phường phía bắc TP. Nha Trang.
Ảnh minh họa. |
Trong thời gian tập huấn, những người theo học được truyền đạt về những đặc điểm của hoạt động kinh doanh ăn uống; những tác động của dịch vụ kinh doanh ăn uống đến môi trường; đặc biệt được chỉ dẫn những kỹ năng cần thiết trong giao tiếp, ứng xử với khách hàng.
Thực tế hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống ở Nha Trang đang có sự phát triển mạnh mẽ và ngày càng thu hút đông khách du lịch. Bên cạnh đó cũng bộc lộ những biểu hiện tiêu cực làm ảnh hưởng đến hình ảnh, thương hiệu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. Chính vì thế, để hoạt động này phát triển bền vững, tạo ấn tượng tốt với du khách thì những chủ nhà hàng, quán ăn cần cộng đồng trách nhiệm trong quá trình kinh doanh.
N.T