03:12, 24/12/2014

Nhộn nhịp đón Noel

Không khí Noel đã tràn ngập phố biển. Từ tối 23-12, dọc đường Nguyễn Trãi, Ngô Gia Tự… nhiều cửa hàng bán quần áo ông già Noel và quà lưu niệm đông nghịt khách.

Không khí Noel đã tràn ngập phố biển. Từ tối 23-12, dọc đường Nguyễn Trãi, Ngô Gia Tự… nhiều cửa hàng bán quần áo ông già Noel và quà lưu niệm đông nghịt khách. Đặc biệt, dịch vụ ông già Noel tặng quà tận nhà được nhiều khách hàng lựa chọn. Một chủ cửa hàng bán quà lưu niệm trên đường Nguyễn Trãi cho biết: “Dịch vụ ông già Noel tặng quà tận nhà ngày càng được người dân yêu thích. Năm nay cửa hàng của tôi thuê 10 nhân viên vào vai ông già Noel đi giao quà nhưng luôn phải làm việc hết công suất hai ngày nay”. Có cửa hàng còn cho ông già Noel xuống đường phát quà miễn phí cho trẻ em qua lại.


Tại Nhà thờ Núi và Nhà thờ Bắc Thành, mọi công tác chuẩn bị cho lễ chính vào tối 24-12 đang được gấp rút hoàn thành. Dọc các tuyến đường lớn, các cửa hàng đều treo dòng chữ “Merry Christmas”. Trên tuyến đường Trần Phú, Lê Thánh Tôn… dòng người tấp nập hòa vào ánh đèn nhấp nháy tạo không khí Noel nhộn nhịp khắp phố phường.

 

1
Nhà thờ Núi chiều 23-12.

 

2
Một gia đình chụp ảnh kỷ niệm Giáng sinh 2014 trước Nha Trang Center.


 

1
Dịch vụ Nhận chuyển quà Noel được nhiều khách hàng lựa chọn.

 

1
Ông già Noel phát quà miễn phí trên đường Nguyễn Trãi.

VĂN KỲ