11:12, 17/12/2014

Hội thảo "Thảo dược và sức khỏe người tiêu dùng"

Tối 17-12, tại Khách sạn Best Western Havana Nha Trang, Công ty cổ phần rượu Đức Hạnh BMG tổ chức Hội thảo "Thảo dược và sức khỏe người tiêu dùng".

Tối 17-12, tại Khách sạn Best Western Havana Nha Trang, Công ty cổ phần rượu Đức Hạnh BMG tổ chức Hội thảo “Thảo dược và sức khỏe người tiêu dùng”. Tham dự hội thảo có gần 500 khách mời là người tiêu dùng ở TP. Nha Trang. Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân – đại sứ thương hiệu và một số nghệ sĩ nổi tiếng.

 

Đại diện Công ty, nhà hảo tâm và các nghệ sĩ trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện Công ty, nhà hảo tâm và các nghệ sĩ trao quà cho các học sinh nghèo hiếu học.

 

Công ty cổ phần rượu Đức Hạnh là một trong những công ty thành viên của Tập đoàn Đức Hạnh BMG, chuyên sản xuất kinh doanh rượu bổ có nguồn gốc từ củ quả thiên nhiên, được chưng cất theo phương pháp truyền thống, với các sản phẩm rượu như: Poles, Giá đỗ, Ride horse, Happy wine… Công ty đã từng đạt được nhiều giải thưởng uy tín như: Sao vàng Đất Việt, Thương hiệu Việt uy tín, Thương hiệu – Nhãn hiệu chất lượng uy tín các nước ASEAN…

 

Cũng tại buổi hội thảo, Công ty đã tổ chức đấu giá sản phẩm để gây quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền trong phiên đấu giá được quyên góp vào Quỹ Vì người nghèo tỉnh Khánh Hòa.

 

T.T