Dịp lễ 2-9 năm nay, ngoài các điểm du lịch, những siêu thị như Citimart, Co.opmart, Maximark… cũng là địa điểm vui chơi mua sắm ưa thích của đông đảo người dân và du khách.
Dịp lễ 2-9 năm nay, ngoài các điểm du lịch, những siêu thị như Citimart, Co.opmart, Maximark… cũng là địa điểm vui chơi mua sắm ưa thích của đông đảo người dân và du khách.
Chen chân vào siêu thị
Theo ông Nguyễn Quốc Cường, Trưởng bộ phận marketing, siêu thị Co.opmart Nha Trang, lượng hàng hóa chuẩn bị cho đợt nghỉ lễ này khá phong phú, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trong ngày nghỉ đầu tiên (30-8), khách đến mua sắm, vui chơi rất đông, dự kiến sẽ duy trì và tiếp tục tăng trong những ngày sắp tới. Lượt khách bình quân vào dịp này dự kiến 9.000-10.000 lượt/ ngày, tăng khoảng 3 lần so với ngày thường.
Tuy lượng khách vào các siêu thị tăng đột biến nhưng do đã có sự chuẩn bị từ trước nên các siêu thị không xảy ra tình trạng ùn ứ, nhất là khâu tính tiền. Khách đến mua sắm chủ yếu là các mặt hàng thực phẩm, rau củ, trái cây, thịt, hải sản, nước ngọt… Chị Hoa, đường Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang cho biết: “Được nghỉ lễ, tôi cùng các con đến siêu thị Maximark vừa dạo chơi và sẵn tranh thủ mua một vài vật dụng thiết yếu cho gia đình và vài món ăn nhanh, phô mai, bánh quy... để dùng mang đi chơi”.
Còn chị Thu, du khách đến từ TP. Hồ Chí Minh cho biết “Du lịch Nha Trang 2 ngày, vào buổi tối, tôi đi dạo phố sẵn ghé qua siêu thị để xem có gì hay thì mua về làm quà...”
Đông khách ghé đến siêu thị vui chơi, mua sắm dịp lễ. |
Hấp dẫn nhiều chương trình kích cầu
Dịp lễ năm nay, các siêu thị trong TP. Nha Trang cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mại kích cầu với nhiều sản phẩm thiết yếu phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng được giảm giá sâu.
Thực phẩm tươi sống được các siêu thị chuẩn bị phong phú. |
Cụ thể, trong nửa đầu tháng 9, tại Citimart Nha Trang có 2 chương trình khuyến mại lớn. Từ ngày 1 đến 7-9 tuần lễ khuyến mãi đồng giá đồ dùng gia đình nhập khẩu từ Nhật Bản giá 29.000 đồng hoặc tặng 3 sản phẩm bán chạy nhất khi khách hàng có hóa đơn thanh toán từ 300.000 đồng, trong đó có 100.000 đồng mua các sản phẩm của 1 trong 2 nhãn hiệu là Cocacola và Sensodeny.
Từ ngày 1 đến 14-9 "Khuyến mại giảm giá sốc" nhiều mặt hàng gia dụng, thực phẩm đến 29%, 39%,49%. Ngoài ra, chương trình “Mùa trăng vàng 2014” cũng giảm giá đáng kể cho mùa trung thu.
Tại Co.opmart Nha Trang, trong ngày 1 và 2-9 sẽ áp dụng chương trình “Cơ hội vàng - ngàn điểm thưởng”. Theo đó, cứ mỗi 30 điểm mua hàng tích lũy, khách hàng (cấp độ thành viên) sẽ được tặng 30 điểm thưởng. Riêng khách hàng cấp độ VIP, cứ mỗi 30 điểm mua hàng tích lũy, sẽ được tặng đến 40 điểm thưởng.
Bên cạnh đó, nhân dịp này, Co.opmart còn thực hiện giảm giá mạnh thông qua chuỗi chương trình “Tự hào hàng Việt 2014”. Bên cạnh giảm giá đến 50% cho 3.000 sản phẩm nhu yếu, Co.opmart áp dụng chương trình “Mua hàng Việt, quà đặc biệt” với mỗi hóa đơn 500.000 đồng, khách hàng sẽ được nhận một phần quà; tặng xe hàng miễn phí cho khách hàng may mắn; “Giờ vàng giá tốt” giảm giá cho thực phẩm tươi sống…
Như Thảo