Mới đây, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam chỉ đạo các đơn vị thành viên của Tập đoàn đẩy mạnh việc sử dụng các trang mạng xã hội phục vụ việc bán hàng và phát triển các dịch vụ VNPT. Ông Võ Văn Xuân - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa cho biết:
Mới đây, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam chỉ đạo các đơn vị thành viên của Tập đoàn đẩy mạnh việc sử dụng các trang mạng xã hội phục vụ việc bán hàng và phát triển các dịch vụ VNPT. Ông Võ Văn Xuân - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa cho biết:
Cùng với sự phát triển của các thiết bị di động thông minh, các trang mạng xã hội phát triển rất mạnh, để đa dạng các kênh thông tin, giới thiệu, phát triển dịch vụ VNPT, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã chỉ đạo các đơn vị thành viên tăng cường sử dụng mạng xã hội để bán hàng, phát triển, quảng bá dịch vụ VNPT đến khách hàng.
- Vậy khách hàng sử dụng Facebook truy cập vào địa chỉ nào để tìm hiểu thông tin sản phẩm, dịch vụ của VNPT Khánh Hòa, thưa ông?
- Từ ngày 27-8, chúng tôi đã thiết lập địa chỉ của VNPT Khánh Hòa trên Facebook tại http://www.facebook.com/vnpt.khanhhoa. Khi truy cập vào địa chỉ này, khách hàng sẽ dễ dàng theo dõi những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, tiện ích, các thông tin về chăm sóc khách hàng đang được VNPT Khánh Hòa triển khai như: những thông tin, hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ mới; những chương trình khuyến mại đang và sắp được triển khai; về sự cố làm ảnh hưởng đến chất lượng mạng, tiến độ xử lý, khắc phục; giới thiệu, kết nối các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ của VNPT đến khách hàng… Ngoài ra, chúng tôi còn đăng tải các clip có liên quan đến dịch vụ của VNPT như: clip về hướng dẫn, tư vấn sử dụng các dịch vụ, các hoạt động, sự kiện do VNPT Khánh Hòa, Tập đoàn tổ chức…
Bên cạnh đó, trang mạng xã hội Facebook của VNPT Khánh Hòa còn đăng những nội dung giải trí, liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn như: những thông tin, hoạt động giải trí thú vị trong cuộc sống; những câu chuyện, câu trích dẫn ý nghĩa; những câu chuyện kết nối cộng đồng, nhân văn giữa con người…
- Sau khi tìm hiểu thông tin trên trang Facebook của VNPT Khánh Hòa, nếu muốn lắp đặt, sử dụng dịch vụ sẽ liên hệ như thế nào, thưa ông?
- Khách hàng khi muốn lắp đặt, sử dụng các dịch vụ do VNPT Khánh Hòa cung cấp, ngoài liên hệ trực tiếp tại các điểm giao dịch của VNPT gần nhất, có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: 800126khanhhoa@vnpt.vn, hoặc liên hệ qua các số điện thoại 18001166, 800126 hoặc để lại yêu cầu của mình tại địa chỉ Facebook của VNPT Khánh Hòa để được phục vụ. Ngoài ra, để khách hàng tiện theo dõi và dễ nhớ, chúng tôi còn đưa các địa chỉ email, tổng đài liên lạc này lên Facebook. Đặc biệt chúng tôi đã có trang Web đăng ký các dịch vụ Viễn thông trực tuyến trên địa chỉ: http://vnptnhatrang.vn, khách hàng dễ dàng tham khảo giá dịch vụ và các chế độ ưu đãi của VNPT Khánh Hòa. Khi đăng ký dịch vụ yêu cầu, chúng tôi sẽ cho người đến tận nhà phục vụ. Cũng qua Facebook, tất cả các yêu cầu của khách hàng về lắp đặt, xử lý sự cố, các khiếu nại, phản ánh chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ sẽ được chúng tôi tập hợp, chuyển đến các bộ phận liên quan để trả lời, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Để việc phát triển các dịch vụ của VNPT qua mạng xã hội đạt hiệu quả cao, VNPT Khánh Hòa đã triển khai đến cán bộ, nhân viên đơn vị những vấn đề gì, thưa ông?
- Để việc phát triển các dịch vụ của VNPT qua mạng xã hội đạt hiệu quả cao, lãnh đạo đơn vị khuyến khích cán bộ, công nhân viên trong đơn vị lập các trạng mạng xã hội cá nhân sử dụng vào các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng. Qua đó, thường xuyên chia sẻ hình ảnh của đơn vị, cá nhân trong các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng trên trang mạng xã hội cá nhân và trang mạng xã hội của đơn vị; chia sẻ những thông tin phản hồi của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ để nhân rộng những cách làm hay…
Xin cảm ơn ông!
V.THÌN (Thực hiện)