10:06, 19/06/2014

Lần đầu tiên và duy nhất Coca-Cola in tên người tiêu dùng lên nhãn sản phẩm

Ra mắt vào tháng 6, Coca-Cola với nhãn chai đặc biệt mong muốn đem lại cho giới trẻ một mùa hè sôi động và đáng nhớ. Đó là những chai Coca-Cola mang trên mình thông điệp yêu thương để mọi người trao tặng Coca-Cola và kết nối với bạn bè, người thân yêu.

Ra mắt vào tháng 6, Coca-Cola với nhãn chai đặc biệt mong muốn đem lại cho giới trẻ một mùa hè sôi động và đáng nhớ. Đó là những chai Coca-Cola mang trên mình thông điệp yêu thương để mọi người trao tặng Coca-Cola và kết nối với bạn bè, người thân yêu. Một cách bày tỏ tình cảm mới với rất nhiều lựa chọn quà tặng: tên riêng, tên gọi thân thương cho các thành viên gia đình… trên mọi hình thức đa dạng như chai 390ml, lon, chai lớn 1,5l, chắc chắn ai cũng tìm được chai Coca-Cola đặc biệt cho mình và mang đến những ngạc nhiên thú vị cho người xung quanh. Trong ngày đầu tiên của chương trình, hơn 1.000 hoạt náo viên của Coca-Cola cũng đã tiên phong trao 130.000 chai Coca-Cola tại gần 200 địa điểm ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Thông qua sự kiện này, hãng khuyến khích mọi người tiếp tục trao tặng Coca-Cola để mở rộng vòng tròn kết nối bè bạn, gia đình, đồng nghiệp.

 


Hãy chia sẻ để kết nối với bạn bè và người thân yêu trong mùa hè này!


M.A