12:05, 23/05/2014

Nhiều ưu đãi dành cho thuê bao Vinaphone trả trước

Nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ cũng như nâng cao công tác chăm sóc khách hàng, Viễn thông Khánh Hòa đang triển khai Chương trình khuyến mại bán gói thoại, SMS, Data với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao Vinaphone trả trước.

Nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ cũng như nâng cao công tác chăm sóc khách hàng, Viễn thông Khánh Hòa đang triển khai Chương trình khuyến mại bán gói thoại, SMS, Data với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao Vinaphone trả trước.


Theo ông Trương Thuần Phú - Trưởng phòng Kinh doanh Viễn thông Khánh Hòa: “Bên cạnh các chương trình khuyến mại dành cho thuê bao trả sau được triển khai thời gian qua, Viễn thông Khánh Hòa còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ trả trước của Vinaphone. Chương trình khuyến mại bán gói thoại, SMS, Data được triển khai từ ngày 1-5 đến 30-6-2014 là một trong những chương trình khuyến mãi có nhiều ưu đãi hấp dẫn mà chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng”.

 

Nhân viên Viễn thông Khánh Hòa hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Nhân viên Viễn thông Khánh Hòa hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.


Chương trình có 3 gói cước nhỏ cho từng đối tượng khách hàng. Cụ thể, gói C50 được thiết kế dành cho toàn bộ thuê bao di động trả trước của Vinaphone (trừ thuê bao ezCom) đang hoạt động, không bị khóa 2 chiều. Sử dụng gói C50, chỉ với 5.000 đồng/1 lần đăng ký hoặc gia hạn, khách hàng sẽ được miễn phí 50 phút gọi nội mạng Vinaphone và thuê bao cố định VNPT trên địa bàn tỉnh, được miễn phí 50 tin nhắn SMS nội mạng trong ngày đăng ký (thời hạn sử dụng tính từ thời điểm đăng ký hoặc gia hạn thành công đến 23 giờ 59 phút 59 giây cùng ngày; thuê bao được phép mua 2 gói C50/ngày). Để đăng ký gói C50, khách hàng chỉ cần soạn tin C50 gửi 900. Trong khi đó, gói SV300 được thiết kế dành cho thuê bao học sinh, sinh viên đang hoạt động 2 chiều (trừ thuê bao kích hoạt trong thời gian từ ngày 1-9 đến 31-12-2013). Sử dụng gói SV300, chỉ với 3.000 đồng/1 lần đăng ký hoặc gia hạn, thuê bao học sinh, sinh viên sẽ được miễn phí 300 tin nhắn SMS nội mạng Vinaphone, miễn phí từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 của tất cả các cuộc gọi đến thuê bao di động mạng Vinaphone, thuê bao cố định VNPT trên địa bàn, giảm cước cuộc gọi ngoại mạng trong nước chỉ còn 800 đồng/phút (thời hạn sử dụng tính từ thời điểm đăng ký hoặc gia hạn thành công đến 23 giờ 59 phút 59 giây cùng ngày). Để đăng ký gói SV300, khách hàng chỉ cần soạn tin SV300 gửi 900. Trong khi đó, gói datamore (D1) được thiết kế dành cho tất cả các thuê bao di động Vinaphone trả trước đang hoạt động 2 chiều và không sử dụng các gói Data khác như: ezCom, MI, Blackberry… Sử dụng gói D1, chỉ với 5.000 đồng/1 lần đăng ký hoặc gia hạn, thuê bao sẽ được sử dụng miễn phí dung lượng 1 GB (thời hạn sử dụng tính từ thời điểm đăng ký hoặc gia hạn thành công đến 23 giờ 59 phút 59 giây cùng ngày). Để đăng ký gói D1, khách hàng chỉ cần soạn tin D1 ON gửi 888.


Khi biết Viễn thông Khánh Hòa triển khai chương trình khuyến mại dành cho thuê bao Vinaphone trả trước, anh Nguyễn Thanh Phúc - sinh viên Trường Đại học Nha Trang đã đăng ký sử dụng gói C50. “Từ khi đăng ký sử dụng gói cước C50 dành cho thuê bao Vinaphone trả trước, tôi có thể gọi điện và nhắn tin thoải mái hơn nhưng lại tiết kiệm được rất nhiều” - anh Phúc cho biết. Với không ít học sinh, sinh viên, gói SV300 đang là sự lựa chọn phù hợp, bởi gói cước này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp thuê bao liên lạc thoải mái với người thân, bạn bè.


 Việc Viễn thông Khánh Hòa triển khai chương trình ưu đãi dành cho thuê bao Vinaphone trả trước sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ một cách thoải mái mà lại tiết kiệm được nhiều chi phí. Có thể nói, đây là một trong những hoạt động chăm sóc khách hàng có ý nghĩa của Viễn thông Khánh Hòa hiện nay.


V.THÌN - T.BA