06:05, 23/05/2014

Giảm giá vé tàu mùa tuyển sinh

Theo kế hoạch bán vé tàu mùa tuyển sinh của Ga Nha Trang, kể từ ngày 20-5 đến hết ngày 31-10, tất cả các học sinh (HS) đi thi, nhập học vào các trường cao đẳng, đại học, học viện, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề và thân nhân đi cùng đều được giảm 10%...

Theo kế hoạch bán vé tàu mùa tuyển sinh của Ga Nha Trang, từ nay đến hết ngày 31-10, tất cả các thí sinh, học sinh, sinh viên nhập học các trường cao đẳng, đại học, học viện, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề và thân nhân đi cùng đều được giảm 10% giá vé trên tất cả các đoàn tàu khách.

 

Cụ thể, với mỗi giấy báo thi được mua 2 vé giảm giá cho một lượt đi và một lượt về nếu có thân nhân đi cùng. Riêng với giấy báo nhập học, chỉ được mua tối đa 2 vé giảm giá cho một lượt đi.

 

k
Ga Nha Trang đang mở bán vé ưu đãi đối với thí sinh, học sinh, sinh viên nhập học các trường cao đẳng, đại học, trung học chuyên nghiệp...

 

Khi mua vé giảm giá và đi tàu, học sinh, sinh viên phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân kèm theo giấy báo thi hoặc giấy báo nhập học.

 

Long Mỹ