Để nâng cao chất lượng dịch vụ Gphone, trong tháng 6-2013, Viễn thông Khánh Hòa sẽ tiến hành chăm sóc đối với nhiều đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ.
Để nâng cao chất lượng dịch vụ Gphone, trong tháng 6-2013, Viễn thông Khánh Hòa sẽ tiến hành chăm sóc đối với nhiều đối tượng khách hàng (KH) sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, đơn vị còn có chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi dành cho KH mới hòa mạng dịch vụ này.
Gphone là dịch vụ điện thoại cố định vô tuyến sử dụng công nghệ GSM lần đầu tiên được cung cấp tại Việt Nam, tại các khu vực có phủ sóng di động của mạng Vinaphone. Điểm khác biệt lớn nhất của dịch vụ GPhone so với điện thoại cố định trước đây là việc kết nối dịch vụ đơn giản hơn rất nhiều do không phải sử dụng cáp viễn thông hữu tuyến. Điều này không chỉ đem lại sự tiện lợi cho KH mà còn đáp ứng phần lớn nhu cầu sử dụng điện thoại tại các địa phương, nơi hệ thống cáp hữu tuyến chưa đáp ứng được, nhất là những vùng sâu, vùng xa. Với giá cước hấp dẫn, tiết kiệm chỉ bằng với dịch vụ điện thoại cố định, thuê bao GPhone sẽ được hưởng tất cả các chính sách cước như một thuê bao cố định thông thường như: cước thuê bao tháng 20.000 đồng/tháng, cước nội hạt 200 đồng/phút, cước nhắn tin từ thuê bao GPhone đến các mạng khác 315 đồng/tin nhắn… Chính vì vậy, dịch vụ Gphone do Viễn thông Khánh Hòa cung cấp đang ngày càng được nhiều KH trên địa bàn tỉnh lựa chọn sử dụng. Đến nay, toàn tỉnh có hàng nghìn thuê bao sử dụng dịch vụ này. Bà Trần Thị Thu Thủy (Vĩnh Hải, TP. Nha Trang) cho biết: “Sử dụng dịch vụ Gphone mấy năm nay, tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như công tác chăm sóc KH của nhà cung cấp. Bên cạnh đó, nhờ cước thuê bao, cước dịch vụ chỉ ngang với điện thoại cố định nên tôi tiết kiệm được nhiều chi phí…”.
Khách hàng đăng ký dịch vụ Gphone tại điểm giao dịch Trung tâm Viễn thông Cam Lâm. |
Ông Trương Thuần Phú - Trưởng phòng Kinh doanh VNPT Khánh Hòa cho biết: “Bên cạnh việc liên tục nâng cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật, bảo đảm chất lượng sóng tốt nhất cho dịch vụ Gphone, để mang lại những lợi ích thiết thực cũng như tri ân KH sử dụng dịch vụ Gphone, Viễn thông Khánh Hòa còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng như chăm sóc KH. Qua đó, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ Gphone”. Trong tháng 6, Viễn thông Khánh Hòa sẽ tập trung chăm sóc các KH đặc biệt (KH 5 sao) và KH sử dụng dịch vụ có doanh thu quý I-2013 đạt từ 50.000 đồng/tháng trở lên. Theo đó, tất cả KH sẽ được kiểm tra chất lượng dịch vụ, chất lượng máy Gphone; những KH sử dụng máy Gphone quá cũ, chất lượng kém sẽ được đơn vị tặng máy mới để sử dụng. Bên cạnh đó, nhân viên chăm sóc KH sẽ tiến hành thu thập ý kiến đánh giá của người sử dụng dịch vụ để đơn vị tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ. “Dự kiến lần này, Viễn thông Khánh Hòa sẽ chăm sóc hơn 2.050 KH sử dụng dịch vụ Gphone trên địa bàn toàn tỉnh, tặng hơn 510 máy Gphone. Để công tác chăm sóc KH đạt hiệu quả cao, chúng tôi đã yêu cầu các đơn vị cử nhân viên liên hệ trực tiếp với KH sử dụng dịch vụ Gphone trên địa bàn tỉnh để kiểm tra chất lượng dịch vụ, tiến hành bảo dưỡng, sửa chữa những hư hỏng nhỏ về thiết bị; chuẩn bị đủ máy mới để tặng KH...”, ông Trương Thuần Phú cho biết.
Được biết, từ ngày 11-6 đến 15-7, KH trên địa bàn tỉnh khi đăng ký hòa mạng mới dịch vụ điện thoại Gphone và cam kết sử dụng dịch vụ tối thiểu 12 tháng sẽ được tham gia chương trình khuyến mại Gphone - Tiết kiệm và cơ động. Theo đó, KH khi hòa mạng mới dịch vụ điện thoại vô tuyến cố định này sẽ được khuyến mại cước hòa mạng, trang bị 1 máy Gphone và hưởng khuyến mại 6 tháng cước thuê bao (thời gian khuyến mại cước thuê bao bắt đầu được tính từ tháng kế tiếp sau tháng hòa mạng). Để chương trình khuyến mại đến với nhiều KH, từ cuối tháng 5, Viễn thông Khánh Hòa đã triển khai đến toàn bộ các đơn vị trực thuộc, giới thiệu đến các đại lý cung cấp các dịch vụ của Viễn thông Khánh Hòa trên địa bàn tỉnh...
Văn Thìn - Thủy Ba