09:10, 22/10/2012

Spa - không gian thư giãn cho phái đẹp

Cuộc sống hàng ngày với nhiều lo toan, bận rộn đôi khi mang lại cho chị em phụ nữ nhiều mệt mỏi. Thỉnh thoảng, bạn có thể tự nuông chiều mình một chút bằng cách đến spa như một cách thư giãn để lấy lại sự cân bằng của cơ thể và tinh thần.

Cuộc sống hàng ngày với nhiều lo toan, bận rộn đôi khi mang lại cho chị em phụ nữ nhiều mệt mỏi. Thỉnh thoảng, bạn có thể tự nuông chiều mình một chút bằng cách đến spa như một cách thư giãn để lấy lại sự cân bằng của cơ thể và tinh thần.

Theo cách hiểu thông thường, spa là dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bằng nước và massage, kết hợp với những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên. Nha Trang hiện có rất nhiều spa từ bình thường đến cao cấp với các dịch vụ spa khá đa dạng. Để tạo không gian thư giãn lý tưởng cho phái đẹp, hầu hết các spa đều chăm chút về thiết kế không gian và sự phục vụ chuyên nghiệp.

Bước vào không gian spa, bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh, lãng mạn bởi tiếng nhạc du dương và mùi hương thảo mộc tỏa ra dịu nhẹ. Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ thư giãn làm đẹp như chăm sóc da mặt, xông hơi, massage toàn thân, massage chân... Massage toàn thân kiểu Việt Nam hoặc Thụy Điển và massage đá nóng là những dịch vụ được nhiều chị em lựa chọn nhất vì được xem như một liệu pháp trị liệu nhẹ nhàng giúp lưu thông máu, tăng cường sức khỏe. Đặc biệt, với những người làm việc văn phòng phải ngồi lâu thì đây là một cách giải phóng năng lượng, giảm đau nhức cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn muốn làm mịn da có thể sử dụng thêm dịch vụ tẩy tế bào chết bằng trái cây, muối khoáng...

Nhiều người nghĩ spa là một dịch vụ cao cấp đắt tiền, nhưng nếu biết lựa chọn, chỉ với chi phí khoảng 100.000 đồng, bạn đã có thể làm “thượng đế” tại các spa. Ví dụ, tại Ty My Spa (1A Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang), xông hơi massage toàn thân giá 150.000 đồng/60 phút, massage đá nóng: 180.000 đồng/60 phút. Hiện spa này có chương trình ưu đãi mua 10 phiếu tặng 3 phiếu.

Tại Le Kha Spa (89 Bạch Đằng), massage kiểu Việt Nam: 120.000 đồng/45 phút, thư giãn vùng lưng: 150.000 đồng/30 phút, thư giãn chân và da đầu: 120.000 đồng/30 phút... Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, spa này giảm giá 10% cho các dịch vụ.

Angel Spa (62 Hoàng Văn Thụ) đang bán voucher (phiếu ưu đãi) cho dịch vụ đá nóng toàn thân chỉ 80.000 đồng/60 phút.

Ý Spa (5L Hùng Vương) có voucher chăm sóc toàn diện gồm massage + tẩy tế bào chết + xông hơi + mặt nạ toàn thân + gội đầu chỉ 150.000 đồng.Voucher sẽ giúp bạn tận hưởng dịch vụ spa giá ưu đãi hơn hoặc bạn cũng có thể tặng món quà này cho người thân nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Thanh Thảo