12:02, 06/02/2022

NovaGroup cùng đối tác hướng đến phát triển bền vững

NovaGroup hợp tác cùng các đối tác lớn, uy tín nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên để hoàn thành các mục tiêu chung, tiến đến tăng trưởng và phát triển bền vững.

NovaGroup hợp tác cùng các đối tác lớn, uy tín nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên để hoàn thành các mục tiêu chung, tiến đến tăng trưởng và phát triển bền vững.


Năm 2021, NovaGroup đã và đang tái cấu trúc để tiến đến mục tiêu trở thành tập đoàn đầu tư và phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam, hoạt động chính trong lĩnh vực dịch vụ, công nghệ, công nghiệp. Cùng với quá trình đó, các tổng công ty thuộc NovaGroup cũng tích cực đẩy mạnh tìm kiếm và ký kết hợp tác với các đối tác uy tín, có tiềm lực trên nhiều lĩnh vực.

 

Hợp tác toàn diện tạo tiền đề để NovaGroup và Vietnam Airlines phát triển bền vững.

Hợp tác toàn diện tạo tiền đề để NovaGroup và Vietnam Airlines phát triển bền vững.


Cụ thể, NovaGroup và Bệnh viện Quân y 175 đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác xây dựng Trung tâm vận chuyển cấp cứu đường hàng không, đường bộ. Trung tâm đặt tại NovaWorld Phan Thiet, tỉnh Bình Thuận và kết nối trực tiếp với Bệnh viện Quân y 175, TP. Hồ Chí Minh.

 

Việc ký kết hợp tác giữa NovaGroup và Bệnh viện Quân y 175 sẽ là bước ngoặt trong hoạt động cấp cứu ngoại viện khu vực Bình Thuận.

Việc ký kết hợp tác giữa NovaGroup và Bệnh viện Quân y 175 sẽ là bước ngoặt trong hoạt động cấp cứu ngoại viện khu vực Bình Thuận.


Thỏa thuận được kỳ vọng sẽ đem đến một bước ngoặt trong hoạt động cấp cứu ngoại viện khu vực Bình Thuận, là giải pháp tối ưu hóa cho hoạt động cứu hộ, cứu nạn. Với việc Trung tâm được đặt tại NovaWorl Phan Thiet, trung tâm tứ giác vàng du lịch TP Hồ Chí Minh - Phan Thiết - Nha Trang - Đà Lạt sẽ là khởi đầu thiết thực cho việc tạo lập kết nối vùng, tạo nên lợi thế cạnh tranh trong khu vực, góp phần vào chiến lược phát triển Du lịch Quốc gia.

 

Second home Florida  tại NovaWorld Phan Thiet - tiện ích và đẳng cấp.

Second home Florida tại NovaWorld Phan Thiet - tiện ích và đẳng cấp.


Theo đó, bệnh nhân sẽ được sơ cứu, vận chuyển bằng xe cấp cứu hoặc bằng trực thăng từ Trung tâm Vận chuyển Cấp cứu NovaWorld Phan Thiet đến bãi đáp trực thăng thuộc Viện Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng). Phương tiện cấp cứu hiện đại giúp giảm thiểu thời gian di chuyển, người bệnh nhanh chóng tiếp cận đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại, tránh nguy cơ tử vong.


Trong thỏa thuận hợp tác xây dựng Trung tâm Vận chuyển Cấp cứu NovaWorld Phan Thiet, Bệnh viện Quân y 175 cam kết phối hợp và hỗ trợ tư vấn cho NovaGroup cùng các Công ty thành viên về chuyên môn; cung cấp chương trình đào tạo cấp cứu ngoại viện, sơ cấp cứu ban đầu theo tiêu chuẩn AHA (Hoa Kỳ) và các chứng chỉ liên quan. Đồng thời,  Bệnh viện Quân y 175 thỏa thuận với NovaGroup về việc hợp tác xây dựng Trung tâm đào tạo mô phỏng cho điều dưỡng tại thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) và các cơ sở khác.


Cùng với đó, Vietnam Airlines và NovaGroup cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong thời gian 5 năm. Thông qua việc hợp tác, Vietnam Airlines và NovaGroup sẽ hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh để khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ trên thị trường trong và ngoài nước. Từ đó đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

 

Sân golf PGA độc quyền 36 hố tại NovaWorld Phan Thiet.

Sân golf PGA độc quyền 36 hố tại NovaWorld Phan Thiet.


 Theo đó, trong thời hạn 5 năm (2021 - 2025), hai bên tạo điều kiện tối đa để phối hợp, hợp tác trên tất cả các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm, bao gồm: Cam kết cung cấp cho nhau những sản phẩm dịch vụ với chất lượng cao, mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất; đẩy mạnh phát triển chương trình khách hàng thường xuyên giữa hai bên, nhằm đem đến những sản phẩm, dịch vụ tiện ích tích hợp, trọn gói, phù hợp với nhu cầu của tệp khách hàng chung. Đồng thời nghiên cứu và triển khai mô hình kinh doanh mới (B2B2C) tích hợp kỹ thuật số, bắt nhịp cùng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.


Ông Lê Hồng Hà - Tổng Giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Với vị thế là những doanh nghiệp hàng đầu có bề dày lịch sử và quy mô phát triển rộng lớn, hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và NovaGroup là nhân tố góp phần liên kết hiệu quả chuỗi cung ứng ngành hàng không, du lịch, bất động sản và thương mại. Điều này càng có ý nghĩa hơn, khi đây là những lĩnh vực bị tác động nghiêm trọng trong giai đoạn đại dịch vừa qua. Vietnam Airlines vinh dự được chung tay với các tập đoàn lớn như NovaGroup để cùng nhau tiên phong trong công cuộc khôi phục kinh tế, du lịch, thương mại của đất nước sau đại dịch Covid-19”.

 

NovaGroup hướng đến tầm nhìn trở thành Tập đoàn Đầu tư và Phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam, với vai trò là điểm kết nối chung của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cùng hoài bão vươn ra thế giới. NovaGroup đã và đang liên kết, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp bằng mọi nguồn lực trong hệ sinh thái của Tập đoàn, tạo ra những giá trị gia tăng vượt trội trong việc đưa ra sản phẩm và dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng. NovaGroup hiện có 8 Tổng Công ty thành viên: Novaland, Nova Service, Nova Consumer, Nova Tech, Nova Capital Partners, Nova Logistic, Nova Industry và Nova Finance. Tất cả đã tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh, lấy khách hàng, đối tác làm trọng tâm, tiếp tục cuộc hành trình với sứ mệnh “Góp phần nâng cao giá trị cuộc sống; Kiến tạo một cộng đồng Thịnh Vượng - Hạnh phúc”.