05:02, 06/02/2022

Tâm Real - 4 năm vươn tầm biển lớn

Đưa Tâm Real trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường bất động sản về sự uy tín, chất lượng trong khu vực là mục tiêu giúp nhân sự Tâm Real luôn nỗ lực hết sức mình. Mong muốn cháy bỏng đó dần được hiện thực hóa sau hơn 4 năm phát triển và vươn tầm.

Đưa Tâm Real trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường bất động sản về sự uy tín, chất lượng trong khu vực là mục tiêu giúp nhân sự Tâm Real luôn nỗ lực hết sức mình. Mong muốn cháy bỏng đó dần được hiện thực hóa sau hơn 4 năm phát triển và vươn tầm.


Quyết tâm đột phá


Gắn bó từ những ngày đầu thành lập, mỗi nhân sự tại Tâm Real luôn đau đáu mong ước nhanh chóng đưa thương hiệu Tâm Real ngày càng lớn mạnh, gắn liền với sự uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm.

 


Nhớ lại những ngày đầu khai sinh Tâm Real vào năm 2017, khi ấy thị trường Bất động sản tại Khánh Hòa được đánh giá là “mất nhiệt”. Tuy nhiên, nhờ tầm nhìn đúng đắn và chú trọng phát triển kỹ năng cùng tư duy của đội ngũ chuyên viên tư vấn, chỉ sau 1 năm, Tâm Real vinh dự trở thành Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam - khu vực miền Trung. Nhờ đó, Tâm Real vươn lên là nơi trao gửi an tâm của các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước.

 


Tiếp nối thành công và giữ vững phong độ, năm 2019, Tâm Real thành lập chi nhánh mới tại thành phố Đà Lạt. Một lần nữa, tại sự kiện “Lễ vinh danh Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu” do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam tổ chức, Tâm Real đã được xướng tên cùng giải thưởng cao quý. Năm 2020, đại dịch Covid-19 xuất hiện, đẩy hàng trăm lao động rơi vào tình trạng thất nghiệp. Ban lãnh đạo Tâm Real đã có những thay đổi chiến lược kịp thời để giúp nhiều người có được thu nhập ngay giữa mùa dịch với những sản phẩm chất lượng được gửi trao đến các khách hàng. Nhờ đó, 3 năm liền, Tâm Real trở thành Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam.


Vững tay chèo trước sóng lớn


Năm 2021, đại dịch diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng lớn đến kinh tế cả nước. Đây là thử thách lớn cho tất cả các doanh nghiệp để có thể trụ vững qua đại dịch. Nhưng phải có sóng lớn thì mới vững tay chèo, nắm bắt được những thay đổi của thị trường, Tâm Real đã mạnh dạn thực hiện các chuyển đổi số, trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong khu vực đưa sản phẩm bất động sản lên các phương tiện Internet; giúp các nhà đầu tư dù ở nơi đâu cũng có thể tiếp cận và đem về cơ hội sở hữu những bất động sản chất lượng.

 


Để hiện thực hóa khát vọng đưa Tâm Real thành điểm đầu tư uy tín, ngoài những sản phẩm được chọn lọc, việc tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân sự chất lượng vẫn luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty. Ngay giữa bức tranh bi quan của đại dịch, nhân sự Tâm Real xem đây là thời điểm tốt nhất để học tập, làm mới và phát triển bản thân. Các khóa học, các buổi đào tạo trực tuyến vẫn được tổ chức đều đặn hàng tuần, nâng cao kiến thức, kỹ năng cho cộng đồng những nhà môi giới bất động sản. Nhờ những chiến lược kịp thời và đúng đắn của Ban lãnh đạo, cùng tinh thần không ngừng tiến lên của người Tâm Real, dù đang giãn cách xã hội, phải làm việc tại nhà, nhưng vẫn có các hợp đồng được chốt thành công, đem về thu nhập vượt ngưỡng.


Vươn tầm biển lớn


Sau 4 năm kiến tạo, với sứ mệnh lấy “Nhân” làm gốc, Tâm Real đã đưa từng thành viên trở thành các nhà cố vấn thượng hạng TRỌN ĐẠO ĐỨC - VỮNG KIẾN THỨC - BÉN KỸ NĂNG. Phát triển Tâm Real không đơn thuần là một thương hiệu bất động sản, mà còn là người bạn tâm giao luôn đồng hành và giúp đỡ các nhà đầu tư luôn vững tin, phó thác và hài lòng trong các cuộc đầu tư an cư sinh lời.

 


Trong hành trình phát triển phía trước, chắc chắn vẫn sẽ có những thử thách, tin chắc rằng với sự linh hoạt trong việc nắm bắt thị trường, cùng tinh thần quyết chiến bến bỉ, các “thuyền trưởng” sẽ vững tay chèo chống “con tàu” Tâm Real tiếp tục trên hành trình vươn ra biển lớn, trở thành thương hiệu đem đến sự an tâm và uy tín của thị trường bất động sản cả nước.


Đón Tết Nguyên đán 2022 với cái nhìn lạc quan, Tâm Real khát khao sẽ tiếp tục mang đến những giá trị tạo nên những thay đổi bất ngờ, lớn lao và đột phá. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành của Quý nhà đầu tư trong tương lai. Nguyện chúc tất cả mọi người có một cái Tết an lành, bình an và thịnh vượng bên gia đình.


---------------------------------------------------------------------------


Thông tin tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÂM REAL - Trao giá trị từ tâm


Hotline: 𝟎𝟗𝟑.𝟏𝟏𝟑.𝟖𝟔.𝟖𝟖     

Website: www.tamreal.vn


 Địa chỉ: STH08.01, đường số 13 và 2A, KĐT mới Lê Hồng Phong II, phường Phước Hải, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa