06:01, 28/01/2020

Một "Thiên nga đen" trong làng bất động sản

Trước khi khám phá ra rằng trên trái đất này có tồn tại loài Thiên nga đen (ở nước Úc), người ta vẫn tin rằng tất cả Thiên nga trên đời đều có màu trắng.
 
Và "Thiên nga đen" đã trở thành một thuật ngữ chỉ về những hiện tượng hay sự việc mang tính chất bất ngờ, ít ai nghĩ tới, nhưng lại tạo ra một sức ảnh hưởng lớn.

Trước khi khám phá ra rằng trên trái đất này có tồn tại loài Thiên nga đen (ở nước Úc), người ta vẫn tin rằng tất cả Thiên nga trên đời đều có màu trắng.
 
Và “Thiên nga đen” đã trở thành một thuật ngữ chỉ về những hiện tượng hay sự việc mang tính chất bất ngờ, ít ai nghĩ tới, nhưng lại tạo ra một sức ảnh hưởng lớn.
 
* “Thiên nga đen” Tâm Real
 
Chào sân làng bất động sản Nha Trang vào 17 giờ ngày 17-7-2017, một ngày khá đẹp, nhưng chẳng may, Tâm Real lại ra đời đúng vào thời điểm thị trường bất động sản Khánh Hòa nhìn chung đang “mất nhiệt”, “chững lại” và có chiều hướng đi xuống. 
 

 

 
Thời gian đầu, Tâm Real đã phải rất vất vả trong việc chọn lựa chiến lược hướng đi để lội ngược lại dòng chảy đang không mấy thuận lợi của thị trường. Nhiều bậc đàn anh trong lĩnh vực bất động sản đã có một cái nhìn e dè về sự tồn tại và phát triển của Tâm Real. Họ đánh giá cao tinh thần Tâm Real, nhưng cũng cảnh báo về những yếu tố bất lợi có thể làm cản bước đi lớn của một công ty non trẻ.
 
Tuy nhiên, với những nỗ lực miệt mài không ngưng nghỉ, cùng với những bước đi khác biệt và táo bạo, Tâm Real đã không những “vượt cạn” thành công mà còn chuyển mình trở thành một sàn bất động sản hàng đầu Khánh Hòa và là sàn bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018 sau 2 năm ra đời - phát triển.
 

 

 
Gây bất ngờ, ít ai dự đoán được, và tạo ra một sức ảnh hưởng to lớn, Tâm Real có thể ví như một “thiên nga đen” trong làng bất động sản. 
 
* Một “Thiên nga đen” tạo ra nhiều khác biệt 
 
Thông thường, công việc chính của một đơn vị tư vấn bất động sản là gì? Đương nhiên câu trả lời là: làm tư vấn bất động sản. Nhưng với Tâm Real, mọi thứ không dừng lại ở những công việc của một sàn bất động sản thông thường.
 
Những người sáng lập Tâm Real có xuất thân và đam mê với nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là lĩnh vực phát triển con người. Và họ đem cả đam mê về lĩnh vực này vào trong định hướng phát triển của Tâm Real.
 

 

 
Tư vấn bất động sản là tạo ra giá trị, nên Tâm Real hướng tới việc phải có trong tay những con người có giá trị, có tinh thần trao ban giá trị ấy. Do đó, tại Tâm Real, việc tuyển lựa và huấn luyện liên tục cho đội ngũ là điều Tâm Real dành phần lớn thời gian để làm.
 
Câu slogan của Tâm Real là “trao giá trị từ tâm” - một phương châm sống có vẻ liên quan nhiều đến việc đào luyện, chứ chẳng thấy có liên quan gì đến bất động sản cả. Nhưng đó là giá trị cốt lõi của họ. Tâm Real rèn binh, mài giá trị, trao giá trị đến khách hàng qua những sản phẩm bất động sản. 
 
* Một “Thiên nga đen” lan tỏa nhiều giá trị 
 
Từ nội bộ bên trong…
 
Tâm Real đào luyện một người sale trước hết về tư duy, nếp nghĩ. Người giỏi kiến thức, kỹ năng mà thiếu khả năng tư duy và thái độ sống thì cũng bằng thừa. Một người tư duy tốt và có thái độ sống phù hợp sẽ biết phải làm gì. 
 

 

 
Bên cạnh đó, Tâm Real liên tục huấn luyện các giá trị làm người, tư cách đạo đức bản thân và nghề nghiệp - với phương châm lấy chữ TÂM làm đầu. Mỗi tuần, Tâm Real có ít nhất 2 buổi huấn luyện chuyên sâu về kiến thức và mọi thứ kỹ năng từ xây nhân hiệu đến nghệ thuật giao tiếp, kết nối, chăm sóc khách hàng, marketing...
 
Một người sale Tâm Real sẽ trải qua ít nhất 3 tháng cho tiến trình huấn luyện dày đặc. Đủ chuẩn, người sale ấy mới được mang hành trang lên đường phục vụ khách hàng. Những người sale được huấn luyện bài bản như vậy, về sau nếu không còn làm ở Tâm Real, họ cũng có thể đi bất kỳ môi trường nào và tỏa sáng với những hành trang Tâm Real đã trao tặng cho họ.
 
… đến cộng đồng bên ngoài…
 
Không đơn thuần tư vấn đầu tư bất động sản, truyền thông các dự án bất động sản, trong định hướng phát triển, Tâm Real còn thường xuyên tổ chức các chương trình chia sẻ giá trị sống, kỹ năng hành nghề cho cộng đồng môi giới tại Nha Trang, Phan Rang, Đà Lạt, Đắk Lắk, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội. 
 

 

 
Tất cả các chương trình này đều miễn phí, nhắm đến việc lan tỏa tri thức và kỹ năng, cống hiến cho cộng đồng theo phương châm sống trao ban giá trị của Tâm Real.
 
Đó là nét nổi bật khác lạ chỉ thấy ở Tâm Real. Điều này làm một cái hiệu Tâm Real được nhiều người thương mến. Có khi khách hàng tìm đến với Tâm Real không phải vì Tâm Real truyền thông mạnh về sản phẩm bất động sản, mà đơn giản vì lòng yêu quý và sự tin tưởng vì nhìn thấy những gì từ tâm Tâm Real mang đến cho cộng đồng xã hội. 
 
* Khát vọng tạo ra nhiều “Thiên Nga đen” khác
 
Với những gì khác biệt đã tạo ra, Tâm Real có thể ví như một “Thiên nga đen.” Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, đơn vị này còn có khát vọng tạo ra nhiều “Thiên nga đen” khác, mang đến cho cuộc sống của nhiều người những giá trị tạo ra những thay đổi bất ngờ, lớn lao và đột phá.
 
Khát vọng ấy trước hết nhắm đến chính các thành viên của sàn Tâm Real - đào luyện họ trở thành những người thấm nhuần giá trị cốt lõi trao ban giá trị từ tâm để thành nhân và thành công, tạo ra những bước chuyển lớn lao trong cuộc sống: những “Thiên nga đen” Tâm Real.
 
Khát vọng ấy còn nhắm đến cộng đồng các nhà môi giới bất động sản tại Khánh Hòa, miền Trung - Việt Nam - trao giá trị hữu ích qua các chương trình chia sẻ kiến thức - kỹ năng, để góp phần chuyên nghiệp hóa những người hành nghề môi giới nhằm mang giá trị đến khách hàng nhiều hơn: những “Thiên nga đen” môi giới.
 
Khát vọng ấy hướng đến việc giúp các nhà đầu tư tạo ra được những bước đột phá thắng lợi trong từng cuộc đầu tư với Tâm Real - giúp khách hàng yên tâm sở hữu được những bất động sản phù hợp và sinh lời theo đúng nhu cầu và mong muốn của họ: những “Thiên nga đen” khách hàng.
 
Đón Tết Nguyên đán 2020 với cánh cửa mở ra nhiều triển vọng tương lai tươi sáng, Tâm Real nguyện chúc tất cả mọi người một cái Tết an lành, nhiều an bình và thịnh vượng, luôn nỗ lực để tạo ra nhiều sự kiện “Thiên nga đen” trong cuộc đời mình.