10:01, 26/01/2020

Dự án Khu du lịch Dốc Lết Phương Mai - điểm nhấn du lịch Nam Vân Phong

Từ Nha Trang chạy xe theo Quốc lộ 1 về phía bắc khoảng 45km, sau đó rẽ phải chạy theo con đường nhựa êm thuận sẽ dẫn bạn đến bãi biển Dốc Lết.

Từ Nha Trang chạy xe theo Quốc lộ 1 về phía bắc khoảng 45km, sau đó rẽ phải chạy theo con đường nhựa êm thuận sẽ dẫn bạn đến bãi biển Dốc Lết.
 
Bãi biển Dốc Lết thuộc địa phận thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Đây là một trong những điểm nhấn du lịch thuộc khu vực vịnh Vân Phong. 
 
Dốc Lết sở hữu một bãi biển tuyệt đẹp với lớp cát trắng tinh khiết. Biển nơi đây còn vẻ nguyên sơ, màu nước xanh trong, nhìn rõ những hạt cát trắng dưới đáy. Ðược những dãy đảo phía xa bao quanh chắn gió nên mặt biển luôn êm dịu, hiền hòa ngay cả những ngày có gió to.
 
Tại nơi đây đang hình thành một dự án Khu du lịch mang tên Dốc Lết - Phương Mai, hứa hẹn sẽ nâng tầm giá trị du lịch cho bãi biển Dốc Lết và tận dụng được hết tiềm năng vốn có của bãi biển này. 
 
Dự án Khu du lịch Dốc Lết Phương Mai có tổng diện tích khoảng 162ha, do Công ty Cổ phần Phương Mai làm chủ đầu tư, thuộc địa phận phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. 
 
Theo thiết kế, dự án Khu du lịch Dốc Lết Phương Mai sẽ bao gồm các phân khu chính như: khu Resort, khu trải nghiệm Việt Nam thu nhỏ, khu Văn phòng - Hội nghị, khu nghỉ dưỡng chữa bệnh… Tất cả các dự án thành phần này được thiết kế liên hoàn để cùng với các dự án khác đã được triển khai trong khu vực này tạo ra một diện mạo mới cho Ninh Hải trong thời gian tới.
 
Dự án Khu du lịch Dốc Lết  Phương Mai sau khi đi vào khai thác sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho khách du lịch trong và ngoài nước, đáp ứng yêu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo của các doanh nghiệp trong tất cả các mùa. Bên cạnh đó, việc đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật còn góp phần tạo ra diện mạo mới có không gian, hình thức kiến trúc đẹp, kết cấu bền vững, công năng đáp ứng được yêu cầu sử dụng, tham gia vào việc tạo dựng cảnh quan chung của khu vực Nam Vân Phong, trở thành địa danh du lịch nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế.
 
 
A. Phối cảnh tổng thể dự án
 
 
 
A. Phối cảnh tổng thể dự án

 

 
 
B. Khu Hội nghị
 
 
B. Khu Hội nghị

 

 
Khu hội nghị là nơi tổ chức meeting và các hoạt động trong ngành của các đơn vị có tầm cỡ. 
 
Với tính chất đặc thù, khu hội nghị được thiết kế với ý tưởng từ những hình ảnh sơ khai và quen thuộc như: hình hài các loài sinh vật biển sò, trai… hay như hình ảnh của chiếc nón lá Việt Nam.
 
 
C. Khu nghỉ dưỡng chữa bệnh
 
 
C. Khu nghỉ dưỡng chữa bệnh

 

 

 Khu du lịch nghỉ dưỡng và chữa bệnh là xu hướng mới trong ngành Du lịch, vừa là nơi tận hưởng những dịch vụ cao cấp vừa giúp phục hồi năng lượng, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn - một nhu cầu dịch vụ cực kì quan trọng trong đời sống hiện đại ngày nay. 

 

D. Khu Việt Nam thu nhỏ
 
 
D. Khu Việt Nam thu nhỏ

 

 
Khu Việt Nam thu nhỏ được thiết kế và trải nghiệm nhằm mang đến cho du khách cảm nhận về tinh thần, cũng như phong tục tập quán cả 3 miền đất nước trong 1 địa điểm du lịch. Với 1 hồ nước nhân tạo rộng có hình chữ S - bản đồ Việt Nam, xung quanh hồ là những công trình kiến trúc tiêu biểu cũng như làng nghề từ các miền Tổ quốc được hiện hữu tại đây với những vật liệu xây dựng của địa phương và kiến trúc truyền thống nên du khách sẽ có cảm giác rất thân thiện.
 
E. Khu Resort
 
Mỗi khu resort được thiết kế là 1 khu chức năng đầy đủ tiện nghi. Thiết kế các khu được bố trí hài hòa để tạo view nhìn hướng ra biển, mỗi khu công trình mang trong mình 1 tinh hoa kiến trúc truyền thống của 4 nước: Việt Nam - Nhật Bản - Indochina - châu Âu. Khu Resort hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp du khách tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái, phục hồi lại năng lượng sau những ngày làm việc vất vả. 

 

 
Dự án Khu du lịch Dốc Lết Phương Mai được phát triển với sứ mệnh đem lại cho du khách sự hài lòng khi trải nghiệm những dịch vụ cao cấp hàng đầu, tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp cũng như không khí trong lành tại bãi biển Dốc Lết. Với đặc điểm nổi bật là quy hoạch tổng thể mang tính chiến lược, nhằm đáp ứng cho khách hàng đầy đủ các nhu cầu về nghỉ dưỡng, dự án hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn du lịch cho khu vực Ninh Hòa nói riêng và vịnh Vân Phong nói chung
 
. Đình Lâm