17:59, 28/04/2023

Kết nạp đảng dưới Tượng đài Bác Hồ

Nhân kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2023), ngày 28-4, tại Tường đài Bác Hồ (Công viên 18 tháng 10, TP. Cam Ranh), Chi bộ Trường Trung cấp nghề Cam Ranh đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 3 đảng viên mới. Đến dự có bà Nguyễn Thị Bích Liên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; ông Tạ Hồng Quang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm tại Tượng đài Bác Hồ

Tại buổi lễ, Bí thư Chi bộ Trường Trung cấp Nghề Cam Ranh đã lần lượt công bố và trao quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh kết nạp 3 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam gồm các giáo viên: Nguyễn Thị Nga, Hồ Văn Long, Phan Thị Hồng Vân. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã tuyên thệ, tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng của Đảng, tiếp tục phấn đấu để xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao quyết định và tặng hoa cho các đảng viên mới

Các đại biểu và đảng viên dâng hương tưởng nhớ công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; đồng thời đã ôn lại lịch sử sự kiện Bác Hồ nhận lời mời của Cao ủy Pháo tại Đông Dương và ghé vịnh Cam Ranh cách đây 77 năm; qua đó hung đúc tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc cho các đảng viên mới. Theo hướng dẫn của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đây là lần đầu tiên Chi bộ Trường Trung cấp nghề Cam Ranh đã tổ chức lễ kết nạp Đảng tại “địa chỉ đỏ”.

Các đại biểu và đảng viên mặc niệm tưởng nhớ công ơn Bác Hồ.

Được biết, cùng với 3 đảng viên mới kết nạp, hiện nay Chi bộ Trường Trung cấp nghề Cam Ranh có 15 đảng viên.

VĂN KỲ